Vật thể tròn lơ lửng trên bầu trời, đột nhiên rớt xuống đất liệu có phải UFO?

  •  
  • 3.150

Đoạn video làm dấy lên cuộc tranh luận về sự tồn tại của người ngoài hành tinh, và liệu họ có đang "âm thầm" quan sát chúng ta mà không ai hay biết?

Đoạn clip được Xan Bernardo - một nhân chứng, ghi lại vào ngày 8/10 khi quan sát bằng ống nhòm nhìn đêm, cho thấy một quả cầu lớn đang lơ lửng trên bầu trời đêm phía trên thành phố Azpeitia, Tây Ban Nha.

Chuyển động của vật thể lạ được nhìn thấy rõ ràng bằng tia hồng ngoại khi nó di chuyển nhẹ từ bên này sang bên kia trên các mái nhà, trước khi lao xuống đất cực nhanh và khuất khỏi tầm nhìn.

Sau khi được chia sẻ trên các diễn đàn về UFO (viết tắt của các vật thể bay không xác định), đoạn clip đã nhanh chóng được đón nhận với những lời ủng hộ về "thuyết âm mưu" liên quan tới sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

"Quả cầu này không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Nó đã được thu thập bằng tầm nhìn ban đêm", Bernardo kể lại. "Tôi chỉ thấy thứ này lơ lửng rồi đột nhiên nó lao thẳng xuống dưới".

"Đối với tôi, đây không phải là hành vi của bất kỳ đối tượng nào bình thường trên Trái đất, ngay cả khi đó là quân đội. Có lẽ chúng ta đã phát hiện UFO", một bình luận cho biết.

Nhà phân tích UFO nổi tiếng Scott C. Waring cũng đã đưa ra một tuyên bố bất ngờ rằng, UFO này chính là bằng chứng "người ngoài hành tinh đang theo dõi chúng ta".

Vật thể tròn bay lơ lửng trên bầu trời nghi là UFO.
Vật thể tròn bay lơ lửng trên bầu trời nghi là UFO.

Cách đây không lâu, UFO màu đen hình cầu cũng được phát hiện lơ lửng trên 2 địa điểm ở Mỹ, trong đó có địa điểm gần Khu vực 51 - nơi có một căn cứ quân sự tối mật của Mỹ vào ngày 4/10.

"Không rõ đó là thứ gì, nhưng tôi biết đó không phải là máy bay hay trực thăng. Nó cũng không giống bất kỳ máy bay không người lái nào mà tôi từng thấy", một nhân chứng kể lại.

Cập nhật: 14/10/2021 Theo Dân Trí
  • 3.150