Video: Bị truy sát, sư tử đực run rẩy ôm cây trốn đàn trâu rừng

  •  
  • 378

Bị đàn trâu rừng bao vây, con sư tử châu Phi phải trèo lên cây để thoát thân khiến người xem không khỏi thích thú.

Trong clip, một con sư tử đang dùng 4 chân bám vào một thân cây. Phía sau, một đàn trâu rừng với số lượng lớn đang nhìn chằm chằm vào con sư tử đực như thể đang chờ nó lao xuống để tấn công. Có thể thấy, con sư tử đang sợ hãi.

Sư tử được biết đến là một trong những loài động vật ăn thịt đáng sợ nhất trên khắp các đồng cỏ châu Phi. Nhờ vào sức mạnh vượt trội, cộng thêm việc sở hữu hàm răng và bộ móng vuốt sắc bén, chúng có thể hạ được nhiều loài động vật khác để làm thức ăn.

Tuy nhiên, clip này đã cho thấy, ngay cả chúa tể sơn lâm cũng rơi vào tình thế bất lực khi phải đối đầu với một lực lượng đoàn kết. Vẫn chưa rõ sau đó con sư tử có trốn thoát khỏi đàn trâu rừng hay không.

Con sư tử đang dùng 4 chân bám vào một thân cây để thoát khỏi đàn trâu rừng bên dưới.
Con sư tử đang dùng 4 chân bám vào một thân cây để thoát khỏi đàn trâu rừng bên dưới.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc khó tin này đã lan truyền chóng mặt với hơn 1,1 triệu lượt xem và hơn 30 nghìn lượt thích. Phần bình luận tràn ngập những biểu tượng cảm xúc gây cười và những bình luận khá thú vị.

"Đôi khi thợ săn lại trở thành kẻ bị săn", "Con sư tử có thể chạy, nhưng nó không thể trốn", "Con sư tử đang sợ hãi"... là những bình luận được người xem để lại.

Cập nhật: 20/06/2023 NĐT
  • 378