Video: Cảnh kinh hoàng khi mắc kẹt trong tàu chìm

  •  
  • 1.396

Chẳng có mấy người còn sống để kể về chuyện bị mắc kẹt trong một con tàu lớn đang chìm ở giữa đại dương bao la. Tuy nhiên, cảnh tượng kinh hoàng, chân thực nhất đã được hé lộ nhờ các camera gắn trên một con thuyền bị chìm dần dưới nước.

Đoạn video đáng sợ được quay trên tàu Pocahontas bằng các camera GoPro có độ nét cao khi tàu bị chìm giữa hồ Worth ở bang Florida, Mỹ hồi năm ngoái. Con tàu xấu số hiện vẫn nằm ở độ sâu 23 mét dưới bề mặt hồ Worth, trong vùng nước trải dài tới gần đảo Singer.

Video: Cảnh kinh hoàng khi mắc kẹt trong tàu chìm

Đoạn video bắt đầu bằng cảnh, tàu Pocahontas dường như bị tràn vào một ít nước khi đang lướt đi trên mặt hồ tương đối phẳng lặng. Nước tràn vào tàu càng nhiều, Pocahontas càng trở nên nặng hơn. Con tàu dần bị dìm xuống cho tới khi nước vỗ đập vào cả 2 bên mạn tàu.

Rất nhanh, con tàu bắt đầu nghiêng sang trái, cho phép nước gần như tràn ngập boong tàu. Chỉ trong vài giây, camera ghi hình cũng bị ngập nước. Cảnh quay sau đó có đôi chút chông chênh và nước nổi đầy bong bóng, tất cả tạo ấn tượng kinh hoàng về ai đó đang cố hít thở dưỡng khí khi bị mắc kẹt dưới mặt nước.

Sau những khoảnh khắc mất phương hướng vì camera bị mắc kẹt trong các mảnh vỡ, cảnh quay tĩnh lặng trở lại do con tàu dường như đã chạm tới đáy hồ. Đoạn video sau đó chuyển sáng một camera khác đặt ở bên trong thân tàu để cho thấy những gì diễn ra khi tàu chìm hẳn.

Theo Vietnamnet, Youtube
  • 1.396