Video: Chiêm ngưỡng San Francisco qua video Time-Lapse ấn tượng

  •  
  • 584

Simon Christen - một nhiếp ảnh gia ở Oakland, California, Mỹ - là chủ nhân của những video ấn tượng này. Ông đã dành rất nhiều thời gian để có thể ghi lại những hình ảnh và ghép chúng thành những video một cách hoàn hảo.

Cầu cổng vàng - biểu tượng của San Francisco.
Cầu Cổng Vàng - biểu tượng của San Francisco.

Video của ông có tên là "Adrift" (Chơi vơi) có thể khiến cho tâm hồn con người lắng đọng và bình thản trước những lo toan cuộc sống.

""Chơi vơi" là một bức thư tình với sương mù vùng vịnh Bay Area San Francisco. Tôi theo đuổi nó trong hơn hai năm nay để nắm bắt được sự tương tác kỳ diệu giữa màn sương mềm mại, các đường lằn bờ biển California và biểu tượng cầu Cổng Vàng. Đây là nơi mà "Chơi vơi" được sinh ra

Tôi hi vọng với đoạn phim ngắn này tôi có thể truyền đạt cảm giác hạnh phúc mà tôi cảm thấy khi được chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp tới mọi người.Hầu hết các clip của tôi đều có thể hỗ trợ độ phân giải 4K! Tất cả trong số chúng đều hỗ trợ độ phân giải 2.8K (5376x3024p) và độ phân giải HD tiêu chuẩn 1080p/720p. Một số cảnh quay tôi thích trong đoạn video cũng được in thành ảnh ở độ phân giải cao", Christen chia sẻ.

Video "The Unseen Sea" (Biển vô hình) cũng là một video ấn tượng về sương mù xung quanh khu vực vịnh Bay Area San Francisco. Video này được Christen thực hiện trong một năm.

Video "Steaming City" (Thành phố bốc cháy) được Christen thực hiện trong vòng bốn giờ, ông quay toàn cảnh thành phố sau khi cơn bão đi ngang qua với góc nhìn từ đảo Yerba Buena. Ông hy vọng thu được những hình ảnh với những ánh sáng kỳ diệu hắt lên những đám khi mặt trời lặn, nhưng không thể và ông đã chuẩn bị dọn đồ nghề. May mắn thay, "ánh đèn từ thành phố dần trở nên đủ mạnh để chiếu sáng những đám mây, và dần dần những đám mây bắt đầu phát sáng và khung cảnh gần giống như thành phố đang bốc cháy. Màu cam sáng tương phản với màu xanh đậm trên bầu trời tạo ra một cảnh tượng tuyệt vời".

Cập nhật: 08/06/2016 Theo Vnreview
  • 584