Video: Suýt mất mạng vì đùa nghịch với cá đuối gai độc

  •  
  • 1.353

Cá đuối gai độc là một loài cá rất nguy hiểm. Tuy nhiên, một số người dường như không để tâm tới lời cảnh báo đó và đã suýt phải trả giá.

Khi đang bơi tại bãi biển ở thành phố Gold Coast (Australia), một người đàn ông nhìn thấy con cá đuối gai độc đang bơi cạnh mình. Để gây ấn tượng với bạn bè, người đàn ông trên đã quyết định trêu con cá đuối bằng cách nhảy vào nó.

Theo Nine News, con cá đuối lại tỏ ra rất tức giận nên đã tấn công người đàn ông nghịch dại trên. May mắn thay, người đàn ông đã né được đòn tấn công hiểm hóc đó và bơi gấp vào bờ.

Video: Suýt mất mạng vì đùa nghịch với cá đuối gai độc

Trước đó hồi năm 2006, chuyên gia động vật hoang dã Steve Irwin đã thiệt mạng sau khi bị một con cá đuối gai độc tấn công trong lúc quay phim tài liệu.

Cái đuôi của cá đuối gai độc trông giống như cái roi và dài gần gấp 3 lần chiều dài thân mình. Trên đuôi có 2 cái gai, gai có các cạnh lởm chởm như răng cưa, nối với các tuyến tiết chất độc. Khi đối mặt với kẻ thù, cá đuối thường dùng chiếc đuôi chứa chất độc của mình để tấn công làm tê liệt đối thủ, dẫn tới tử vong.

Theo Vietnam+
  • 1.353