Video: Vật thể nghi là UFO đậu ở sân phòng thí nghiệm của NASA

  •   32
  • 4.373

Những thợ săn UFO phát hiện một vật thể lạ hình tròn trên đường băng của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) qua ảnh Google Earth.

Ảnh vệ tinh cho thấy một vật giống phi thuyền hình đĩa bay đậu ở Phòng thí nghiệm Sức đẩy Phản lực của NASA gần Los Angeles, Mỹ. Tài khoản YouTube "Name Shame" chia sẻ phát hiện hôm qua trên kênh cá nhân, theo Sun.

Hình ảnh Google cho thấy vật thể đã di chuyển từ năm 2014. Cách đây 3 năm, nó nằm trên một trảng cỏ gần JPL nhưng sau đó chuyển đến đường băng.

Vật thể hình tròn màu trắng nghi là UFO ở đường băng thuộc Phòng thí nghiệm Sức đẩy Phản lực của NASA.
Vật thể hình tròn màu trắng nghi là UFO ở đường băng thuộc Phòng thí nghiệm Sức đẩy Phản lực của NASA. (Ảnh: Google).

JPL là nơi cho ra đời vệ tinh Mỹ đầu tiên bay vòng quanh Trái Đất. Vệ tinh Explorer 1 khởi hành năm 1958. Ngày nay, nơi này đóng vai trò trụ sở chính của các sứ mệnh khám phá nhằm nghiên cứu những hành tinh và thiên thạch xa xôi. Tuy nhiên, những người theo thuyết âm mưu nghi ngờ phòng thí nghiệm nắm giữ công nghệ bí mật ngoài hành tinh rút ra từ nhiều UFO rơi.

"Tôi hoài nghi đây là hình ảnh đĩa bay ngoài hành tinh bị thu giữ. Khả năng cao hơn nó là cấu trúc hoặc phương tiện mang hình dáng đĩa bay. Thứ nữa, tại sao họ để nó ngoài trời để những ứng dụng như Google Earth dễ dàng phát hiện?", Nigel Watson, tác giả cuốn sách UFO Investigations Manual, người chuyên điều tra các trường hợp về UFO, nhận xét.

Cập nhật: 03/02/2017 Theo VnExpress
  • 32
  • 4.373