Vụ tai nạn khó tin nhất: Rắn từ trên cao rơi trúng người rồi diều hâu lao xuống tấn công

  •  
  • 503

Một người phụ nữ đang ở ngay trong vườn nhà mình thì gặp vụ tai nạn tưởng chừng không thể tin nổi: Một con rắn rơi từ trên trời xuống trúng tay cô và ngay sau đó là một con diều hâu lao xuống cào vào người cô.

Thật xui xẻo nếu một người đang ở trong vườn nhà mình mà bị một con vật hung dữ tấn công. Thế mà người phụ nữ này còn bị đến 2 con vật hung dữ tấn công!

Peggy Jones ở Silsbee (bang Texas, Mỹ) chính là người không may đó, khi cô gặp một vụ tai nạn hết sức lạ lùng, theo trang Click2Houston.

Mới đây, cô Peggy đang cắt cỏ ngoài vườn thì bỗng nhiên một con rắn rơi từ trên trời xuống, trúng vào người cô - thật là như trong phim kinh dị.

Cô Peggy
Cô Peggy. (Ảnh: The New York Times).

Nhưng đâu chỉ rơi trúng, con rắn lập tức quấn chặt vào cánh tay cô Peggy. Trong khi cô Peggy còn hoảng hốt và chưa kịp phản ứng vì bất ngờ thì một con diều hâu lao xuống, dùng móng vuốt cào liên tục vào cánh tay cô để giành lại con rắn - sau đó cô Peggy mới nghĩ ra rằng con diều hâu này bắt được con rắn, nhưng đang bay thì chẳng may làm rơi nên nó nhào xuống để lấy lại con mồi của mình.

Trong khoảnh khắc đó, con rắn càng quấn chặt vào cánh tay cô Peggy còn con diều hâu càng tấn công dữ dội hơn. Peggy sợ hãi chỉ biết kêu ầm lên: “Cứu tôi với! Cứu tôi với!”.

Cũng may (cho cô Peggy, chứ không phải cho con rắn) là cuối cùng thì con diều hâu cũng giật được con rắn ra và cắp con mồi bay đi. Còn cánh tay cô Peggy thì bầm dập và chảy máu. Lúc ấy chồng cô nghe tiếng kêu cứu mới chạy tới giúp.

Cô Peggy lập tức được đưa đi cấp cứu vì gia đình lo rằng cô bị rắn cắn. Cũng may (lần nữa) là các bác sĩ xác định không có vết rắn cắn trên cánh tay cô, mà “chỉ có” những vết bầm do rắn quấn và những vết cắt do móng diều hâu cào mà thôi.

 Hậu quả của vụ việc bị cả rắn lẫn diều hâu tấn công.
Hậu quả của vụ việc bị cả rắn lẫn diều hâu tấn công. (Ảnh: Click2Houston).

Được cái là cô Peggy rất tích cực. Trong khi nhiều người cho rằng cô thật xui xẻo thì cô lại nói: “Tôi cảm thấy mình là người may mắn nhất khi sống sót được sau vụ tai nạn này”. Còn chồng cô thì đùa rằng từ giờ mỗi khi cô làm vườn đều phải chú ý cả trên trời nữa.

Cập nhật: 10/08/2023 hoahoctro.tienphong
  • 503