Hứa hẹn đột phá trong nghiên cứu vắcxin điều trị bệnh ung thư

Các nhà khoa học Singapore vừa cho biết kế quả thử nghiệm bước đầu loại vắcxin điều trị ung thư hứa hẹn tạo ra một bước đột phá trong nghiên cứu căn bệnh này.

ung thư, vắcxin điều trị ung thư, nghiên cứu vắcxin trị ung thư, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư ruột kết, ung thư buồng trứng, toh han chong

Phát hiện mới về chất giảm đau trong cà phê   11:43 27/01/2015

Các nhà khoa học Brazil phát hiện một loại protein trong cà phê, có tính chất giảm đau tương tự morphine và thời gian tác dụng kéo dài hơn.

cafe, chất opioid peptide, chất giảm đau, chất giảm đau opioid peptide, chất giảm đau trong cà phê, chất opioid peptide trong cà phê, protein trong cà phê

Đã tìm được cách khống chế sinh vật biến đổi gene   10:38 27/01/2015

Các nhà khoa học đã sử dụng một kỹ thuật thao túng gene cực điểm để tạo ra những vi khuẩn sẽ chết nếu thoát khỏi sự kiểm soát của con người.

sinh vật biến đổi gene, khống chế sinh vật biến đổi gene, gmo, kỹ thuật biến đổi gene truyền thống, viết lại mã di truyền, kỹ thuật thao túng gene, cây trồng biến đổi gene

Giúp bạn thông minh hơn chỉ nhờ ăn uống   09:47 27/01/2015

Dinh dưỡng là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn cải thiện trí thông minh. Bổ sung những thực phẩm này hàng ngày để cải thiện khả năng tập trung, sự tỉnh táo cũng như trí thông minh của bạn nhé.

thực phẩm, thực phẩm tốt cho trí não, cải thiện trí thông minh, quả óc chó, ngũ cốc nguyên hạt, nho khô, chocolate đen, cà tím, các loại đậu màu xanh, cà rốt sống

Phân biệt các bệnh hô hấp thường gặp   08:22 27/01/2015

Mỗi bệnh lý hô hấp như viêm mũi dị ứng, viêm mũi họng, viêm amiđan cấp, viêm VA, viêm phổi, suyễn, viêm tiểu phế quản... có những biểu hiện đặc trưng riêng.

bệnh hô hấp, bệnh hô hấp hay mắc phải, bệnh hô hấp thường gặp, viêm mũi dị ứng, viêm mũi họng, viêm amiđan cấp, viêm va, viêm phổi, suyễn, viêm tiểu phế quản, viêm thanh khí phế quản cấp

Dự đoán cái chết trong 30 ngày   06:20 27/01/2015

Các nhà nghiên cứu Australia giới thiệu phương pháp giúp xác định thời điểm qua đời của người bệnh ở giai đoạn cuối hay bệnh nhân cao tuổi trong vòng một tháng kể từ khi nhập viện. Phương pháp CriSTAL là nghiên cứu của Đại học bang New South Wales, do Magnolia Cardona-Morrel đứng đầu.

dự đoán cái chết, phương pháp dự đoán cái chết, xác định thời điểm qua đời, phương pháp cristal, kiểm tra cristal, magnolia cardona-morrel

Cách giải độc gan cho phái mạnh dịp Tết 14:50 26/01/2015

Hạn chế rượu, bia, uống nhiều nước, bổ sung rau xanh, năng tập thể dục... là những cách giúp nam giới thanh lọc lá gan.

giải độc gan, cách giải độc gan, hạn chế rượu bia, uống nhiều nước, bổ sung rau xanh, năng tập thể dục, phân bổ thời gian tiệc tùng, chọn lọc thực phẩm, chọn lọc đồ uống

Tại sao đàn ông không nên gần vợ lúc lâm bồn? 13:59 26/01/2015

Hầu hết phụ nữ có thể e sợ việc phải vượt cạn mà không có chồng bên cạnh. Tuy nhiên, theo một nghiên cứu mới, điều đó thực tế lại tốt hơn cho họ.

bà bầu, phụ nữ sinh con, đau đẻ, quá trình sinh nở của phụ nữ, lâm bồn, cơn đau đẻ, cảm giác đau đẻ, charlotte krahe

Trung Quốc tìm ra kháng thể hứa hẹn chữa được cúm A/H7N9 11:26 26/01/2015

Các nhà khoa học Trung Quốc đã tìm ra cách mới làm giảm các triệu chứng cúm A/H7N9 ở khỉ, hứa hẹn điều trị được loại virus gây bệnh này ở người.

cúm a/h7n9, kháng thể kháng virus h7n9, điều trị cúm a/h7n9, cúm gà, cúm gia cầm, sun shuihui, zhao guangyu, viêm phổi do virus h7n9

Người có khả năng tự nổi trong nước dị thường 09:42 26/01/2015

Một phụ nữ 67 tuổi người Anh tuyên bố bà là "người phao", vì có thể chống lại trọng lực, đứng im mà vẫn nổi dưới nước.

libby tucker, người phao, người chống lại trọng lực, người có khả năng tự nổi, người có thể tự nổi trong nước, người có khả năng đặc biệt

Giới hạn của việc "ở bẩn" để không ảnh hưởng tới sức khỏe 09:24 26/01/2015

Sạch sẽ quá mức đôi khi lại phản tác dụng, gây hại sức khỏe đấy các bạn ạ.

ở bẩn, lười tắm gội, giới hạn của việc ở bẩn, sạch sẽ quá mức, lười gội đầu, không lấy ráy tai, không cắt móng tay móng chân

Người có thể chịu được dòng 11.000V 08:47 26/01/2015

Deepak Jangra, cậu bé người Ấn Độ, có thể chạm vào dây điện hở mà không bị giật hay bị thương, thậm chí với dòng điện lên tới 11.000V.

deepak jangra, người điện deepak jangra, khả năng đặc biệt, người chịu được điện chạy qua người, người có khả năng kỳ lạ

Bí kíp phòng bệnh của các bác sĩ 08:35 26/01/2015

Các y bác sĩ làm việc trong môi trường đặc biệt, đầy rủi ro với những nguồn lây bệnh xung quanh nhưng vẫn phải đảm bảo sức khỏe để chăm sóc cho bệnh nhân của mình.

bí kíp phòng bệnh, bí kíp phòng bệnh của bác sĩ, cách chăm sóc sức khỏe của bác sĩ, tập thể dục thường xuyên, không cắn móng tay, hít thở không khí bên ngoài, bổ sung lợi khuẩn, tiêm vắc xin đầy đủ, vệ sinh đồ vật trong nhà

Phát hiện nơi cất giữ ký ức sợ hãi trong bộ não 08:08 26/01/2015

Hàng triệu người trưởng thành đang mắc phải các rối loạn lo âu, trong đó những lo lắng dai dẳng ảnh hưởng tới cuộc sống thường nhật của họ. Các nhà khoa học hiện đã nhận diện được vùng não kiểm soát sự sợ hãi, mang tới hy vọng về sự ra đời của một phương pháp chữa trị hữu hiệu những rối loạn trên.

bộ não, ký ức sợ hãi, rối loạn lo âu, bệnh tâm thần, vùng pvt, vùng não kiểm soát sự sợ hãi, tế bào thuộc vùng pvt, vùng hạch hạnh nhân, rối loạn stress sau chấn thương, ptsd, phân tử bndf

Người phụ nữ mang bệnh không biết sợ 08:54 24/01/2015

Từng bị chĩa súng vào đầu, dí dao vào người, đối mặt với rắn độc... nhưng người phụ nữ 47 tuổi chẳng hề sợ hãi gì, bởi chị mắc một căn bệnh di truyền hiếm gặp.

urbach-wiethe, hội chứng urbach-wiethe, chứng bệnh không biết sợ, người mắc bệnh không biết sợ, rối loạn di truyền hiếm gặp, hạch hạnh nhân bị vôi hóa, antonio damasio

Những lợi ích thầm lặng của Yoga với sức khỏe 08:22 24/01/2015

Yoga đã được chứng minh là củng cố tổng trạng cơ thể, giảm căng thẳng, tăng ham muốn, giảm huyết áp, chữa đau lưng mãn tính…

tập yoga, lợi ích của yoga, hatha yoga, yoga, bikram yoga, yoga nóng, làm giảm căng thẳng, tăng cường ham muốn, chữa đau lưng mãn tính, làm giảm huyết áp

Dấu hiệu để phát hiện sớm ung thư hốc miệng 14:34 23/01/2015

Cần đi kiểm tra ngay nếu vết loét không lành sau 2 tuần, ổ nhổ răng không lành, răng lung lay không rõ nguyên nhân, khó nhai...

ung thư hốc miệng, dấu hiệu của ung thư hốc miệng, ung thư hoc mieng, ổ nhổ răng không lành, răng lung lay không rõ nguyên nhân, khó nhai, vết loét lâu không lành, tổn thương xơ cứng, chồi dạng bông cải trong miệng

Bí quyết tắm vòi sen giúp bạn "khỏe" cả ngày 11:15 23/01/2015

Thống kê cho thấy, tính trung bình, chúng ta dành tới khoảng 4.000 giờ đồng hồ khi trưởng thành cho việc tắm rửa, có thể còn nhiều hơn lượng thời gian dành cho việc đọc sách, tập luyện thể dục thể thao hay xem ti vi. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng biết tắm vòi hoa sen đúng cách để tối ưu hóa các lợi ích của nó đem lại.

vòi hoa sen, tắm vòi sen, bí quyết tắm vòi sen, tắm vòi hoa sen đúng cách, tắm buổi sáng, tắm nước nóng, chữa bệnh bằng tắm nước nóng-lạnh, tắm hơi, voi hoa sen, liệu pháp tắm 90 giây

Những điều ít biết về quả tim người 09:14 23/01/2015

Tim là cơ quan hoạt động không ngừng nghỉ trong cơ thể con người, có thể bơm 7.600 lít máu mỗi ngày đi nuôi cơ thể.

quả tim người, sự thật về quả tim người, tìm hiểu về quả tim người, trái tim không có màu đỏ, tim không nằm bên trái ngực, trái tim lớn chưa hẳn đã tốt, trái tim nam và nữ khác nhau

Bí quyết tránh nguy cơ say xỉn dịp Tết 08:48 23/01/2015

Thật khó có thể từ chối các buổi tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè dịp đầu năm. Bởi vậy, làm sao để có thể “giữ mình” trước những cơn say là điều mà ai cần lưu ý.

uống rượu bia, uống rượu bia ngày tết, say xỉn, phòng tránh say xỉn khi uống rượu, say xỉn dịp tết, bí quyết chống say rượu, hiểu rõ nguyên nhân cơn say, chọn thức uống phụ, ăn lót dạ trước khi uống,