Hành khách trên máy bay ghi lại cận cảnh UFO hình kim cương

  •  
  • 1.692

Nhiều du khách được chứng kiến UFO hình kim cương bí ẩn bay dọc theo máy bay thương mại.

Trong chuyến bay từ Bogotá đến Salento (Colombia, Mỹ), một hành khách quay video lại cảnh bầu trời yên bình có nhiều mây trắng. Bất ngờ một vật thể khả nghi lọt vào tầm ngắm.

Vật thể lạ bay tự do trong không khí không cần sự trợ giúp bởi bất kỳ phương tiện nào khác, điều này làm tăng thêm sự bí ẩn.

Một số người cho rằng vật thể này là chiếc máy bay quân sự tuyệt mật. Số khác lại khẳng định đây là sản phẩm của người ngoài Trái đất. Vật thể mang hình dạng như viên kim cương, nhưng có màu bạc giống kim loại.

Điều đáng nói, vật thể chuyển động theo đường thẳng hoàn toàn. Những người hoài nghi khẳng định đây là quả bóng bay bằng nhựa. Tuy nhiên quan điểm này bị phản bác bởi nếu là quả bóng bay, nó đã di chuyển chao đảo.

UFO hình kim cương bay dọc theo một chiếc máy bay thương mại
UFO hình kim cương bay dọc theo một chiếc máy bay đã thu hút sự chú ý của người dùng trực tuyến. (Ảnh: Google)

Đoạn video được đăng tải trên YouTube thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một người dùng viết: "Đây có phải là máy bay không người lái, khinh khí cầu, hay thứ gì đó ngoài tầm hiểu biết của chúng ta?".

Một người hâm mộ UFO khác chia sẻ: “Đúng là cảnh tượng đáng kinh ngạc. Không phải ngày nào bạn cũng có thể nhìn thấy UFO kỳ lạ như vậy trong một chuyến bay thương mại”.

Các chuyên gia UFO đang kêu gọi điều tra thêm về vật thể này, với hy vọng sẽ thu thập được nhiều thông tin để giải đáp các bí ẩn.

Cập nhật: 01/11/2023 VTC
  • 1.692