Jackie Ying

  • Chiếc váy tự vặn xoắn, phát sáng khi có người nhìn Chiếc váy tự vặn xoắn, phát sáng khi có người nhìn
    Việc nhìn chằm chằm vào ai đó được cho là một hành động thiếu lịch sự nhưng bạn sẽ không tránh khỏi hành động này nếu vô tình nhìn thấy ai đó đang mặc 1 trong 2 chiếc váy do nhà thiết kế thời trang Ying Gao phát triển.
  • Mạch máu 3D Mạch máu 3D
    Các nhà khoa học đã chế tạo được mạch máu 3D có khả năng hỗ trợ đắc lực cho những bộ phận nội tạng nhân tạo. Nuôi cấy các cơ quan nhân tạo có thể giúp giải quyết tình trạng thiếu hụt bộ phận cấy ghép, nhưng một rào cản lớn vẫn tồn tại, đó là rất khó để các mạch máu phát triển qua toàn bộ một cơ quan lớn.
  • Nên làm gì khi phát hiện mình bị ung thư? Nên làm gì khi phát hiện mình bị ung thư?
    Theo bác sĩ Zee Ying Kiat, chuyên gia tư vấn ung thư cấp cao của Trung tâm ung thư Parkway, Singapore, kết quả chẩn đoán mắc bệnh ung thường gợi rất nhiều cảm xúc cho bệnh nhân.
  • Một nắm quả hạch mỗi ngày giảm nguy cơ chết sớm Một nắm quả hạch mỗi ngày giảm nguy cơ chết sớm
    Một nghiên cứu vừa công bố cho thấy những người ăn quả hạch mỗi ngày ít có nguy cơ tử vong hơn 20% so với người không bao giờ ăn.
  • Vật thể khiến khoa học bối rối: Hành tinh "nâng cấp" thành "quái vật" Vật thể khiến khoa học bối rối: Hành tinh "nâng cấp" thành "quái vật"
    Một chiến dịch tìm kiếm bạn đồng hành ngoài hành tinh đã đưa các nhà khoa học đến một vật thể gây bối rối, có khối lượng gấp 15 lần sao Mộc.
  • Những bộ trang sức bằng gỗ được tạo ra bằng công nghệ in 3D Những bộ trang sức bằng gỗ được tạo ra bằng công nghệ in 3D
    Ra mắt vào mùa thu năm 2012 bởi hai cựu kiến trúc sư Bi-Ying Miao và Matt Compeau, nhà máy Hot Pop của Toronto chuyên sản xuất về đồ trang sức theo đơn đặt hàng đã tạo ra sản phẩm này bằng máy in 3D của họ.
  • Kỹ thuật mới theo dõi bão mặt trời Kỹ thuật mới theo dõi bão mặt trời
    Các nhà khoa học Trung Quốc cho hay đã tìm được phương pháp mới có thể phát hiện hướng di chuyển của những đợt phun trào vật chất vành nhật hoa trên bề mặt mặt trời, thủ phạm gây nên các cơn bão mặt trời.