Office

  • "Ngày tàn" của Microsoft Office đang tới? "Ngày tàn" của Microsoft Office đang tới?
    Không chỉ tái sinh cho những ứng dụng desktop xưa cũ bằng một phiên bản web sống động, đầy tính tương tác, những công nghệ như AJAX còn mang lại sức sống cho một tham vọng từng bị coi là hoang tưởng: Thay thế Microsoft Office.
  • Office 2007 thì phải chờ đến 2007 Office 2007 thì phải chờ đến 2007
    Cùng với việc lùi thời hạn ra mắt của Windows Vista sang tận năm 2007, Microsoft, cuối ngày hôm qua, cũng chính thức khẳng định cũng sẽ đẩy thời điểm ra mắt của bộ phần mềm Office 2007 sang năm tới.
  • MS Office “kết duyên” cùng OpenDocument MS Office “kết duyên” cùng OpenDocument
    Một nhóm các nhà phát triển phần mềm đã thành công trong việc tạo ra một chương trình cho phép Microsoft Office có thể xử lý được các tệp tin định dạng OpenDocument. Đây được xem là một động thái mới trên con đường rút ngắn k
  • Office 2007 lại bị trì hoãn Office 2007 lại bị trì hoãn
    Ngày hôm qua (29/6), Microsoft thông báo hoãn kế hoạch ra mắt của bản bộ phần mềm văn phòng Office 2007 thêm một lần nữa. Theo nhà phát triển, nguyên nhân của sự trì hoãn lần này là do có những lo ngại về vấn đề vận hành của phần mềm sa
  • Sẽ có Microsoft Office dành cho Linux Sẽ có Microsoft Office dành cho Linux
    Trong khoảng hai năm nữa Microsoft sẽ phát hành phiên bản bộ phần mềm văn phòng Microsoft Office dành riêng cho hệ điều hành Linux. Đây là nhận định được ông Stuart Cohen - Giám đốc điều hành Open Source Development Labs
  • Tìm thấy lỗ hổng trong Office 2007 Tìm thấy lỗ hổng trong Office 2007
    Các chuyên gia nghiên cứu đã phát hiện ra một lỗi bảo mật có mức độ nghiêm trọng cao (highly critical) trong phần mềm Office 2007 mới được phát hành, mặc cho các nỗ lực của Microsoft nhằm đưa ra phiên bản phần mềm văn phòng an toàn nhất.
  • Microsoft trình làng Office 2007 SP1 Beta Microsoft trình làng Office 2007 SP1 Beta
    Ngày 15/8, Microsoft đã chính thức cho phát hành phiên bản thử nghiệm đầu tiên bản Office 2007 Service Pack 1, và khởi động tiến trình thử nghiệm giúp hoàn thiện gói các bản cập nhật sửa lỗi đầu tiên cho bộ ứng dụng văn phòng vừa ra mắt đầu năm nay.
  • Microsoft Office chịu áp lực tứ phía Microsoft Office chịu áp lực tứ phía
    Google, IBM gần như cùng lúc nhảy bổ vào thị trường béo bở mà MS vốn giành thế độc quyền: Gói phần mềm văn phòng. Thế độc tôn của Microsoft Office bị đe dọa nghiêm trọng trước sự cạnh tranh khốc liệt của các “ông lớn” khác khiến hãng cũng phải có
  • Giao diện truyền thống cho Office 2007 Giao diện truyền thống cho Office 2007
    Trái với kỳ vọng của Microsoft, giao diện người dùng mới Ribbon trong Office 2007 lại là tính năng bị người dùng chê bai nhiều nhất. Với một số người dùng giao diện Ribbon là một bước tiến trong thiết kế nhưng một số khác lại coi đó là cơn ác mộng.
  • Open Office XML trở thành chuẩn ISO Open Office XML trở thành chuẩn ISO
    Định dạng mà gói ứng dụng văn phòng Microsoft Office 2007 dùng để lưu tài liệu đã thu thập đủ phiếu bầu và được coi là chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, một số tổ chức và quốc gia coi đây là "ngày ảm đạm" cho cộng đồng điện toán.