Skype

  • V4S - Trả lời tự động cho Skype V4S - Trả lời tự động cho Skype
    Skype miễn phí các dịch vụ cho phép hai người gọi và nói chuyện trực tiếp với nhau trong mạng Skype hoặc thu cước phí giá rẻ đối với dịch vụ gọi điện từ máy tính đến điện thoại cố định. Vừa qua, Skype mới cho ra đời V4S - chức năng trả lời tự động cho Skype.
  • Ebay cân nhắc bán Skype Ebay cân nhắc bán Skype
    Bộ phận kinh doanh dịch vụ điện thoại Internet Skype sẽ bị bán trong cuối năm nay nếu như eBay không thể tìm được giải pháp ứng dụng Skype thích hợp nhằm hỗ trợ cho lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử chủ chốt của hãng.
  • McAfee hợp tác cùng Skype McAfee hợp tác cùng Skype
    McAfee Inc., một công ty về bảo mật đã tiết lộ những thông tin liên quan đến sự hợp tác mới giữa hãng này và công ty cung cấp dịch vụ điện thoại VoIP – Skype.
  • Skype 2.0: Ấn tượng và mạnh mẽ Skype 2.0: Ấn tượng và mạnh mẽ
    Hãng Skype đã tung ra phiên bản Skype 2.0 beta với nhiều tính năng rất hấp dẫn so với phiên bản trước, vốn đã quen thuộc với những người sử dụng máy tính. Skype tiếp tục gây ấn tượng lớn, đặc biệt là khả năng hỗ trợ đàm thoại video hấp dẫn, cải tiến giao diện và tiếp t
  • Skype bổ sung thêm tính năng Skype bổ sung thêm tính năng
    Skype Technologies SA đang cho bổ sung một số tính năng mới vào phần mềm thoại Internet - Skype trong khuôn khổ hợp tác với Intel về dự án chip lõi kép của nhà sản xuất bộ xử lý lớn nhất thế giới này.
  • Sản phẩm chuột "Skype" của Sony Sản phẩm chuột "Skype" của Sony
    Sony vừa giới thiệu sản phẩm chuột "hai trong một" Vaio Mouse Talk - có chức năng của chuột máy tính và thiết bị Skype. Vaio Mouse Talk kết nối với máy tính thông qua cổng USB 2.0, và có thể mở ra giống như điện thoại di động để thực hiện các cuộc gọi Skype.
  • Skype bịt lỗ hổng bảo mật Skype bịt lỗ hổng bảo mật
    Skype đang khuyến cáo người dùng nâng cấp lên phiên bản VoIP mới nhất nhằm khắc phục một lỗ hổng bảo mật mới, khá nguy hiểm được phát hiện cuối tuần trước.
  • Thiết bị Skype mới không cần PC Thiết bị Skype mới không cần PC
    RTX Products A/S, một công ty của Đan Mạch, vừa bắt đầu bán ra thị trường mẫu điện thoại không dây kết nối Skype, có thể hoạt động độc lập mà không cần kết nối với PC.
  • Sâu mới phát tán qua Skype Sâu mới phát tán qua Skype
    Các chuyên gia bảo mật đang nghiên cứu một báo cáo cho hay sâu đang phát tán mạnh thông qua tính năng chat trong phần mềm VoIP thông dụng của Skype.