chim trống

  • Nhiều nước chìm trong mưa lũ Nhiều nước chìm trong mưa lũ
    Ngày 2-11, một loạt các nước Trung Mỹ đã bị nhấn chìm trong màn mưa. Tại Honduras, mưa lũ khiến ít nhất 46 người chết và 16 người khác mất tích.
  • Mưa lớn, Cà Mau chìm trong nước Mưa lớn, Cà Mau chìm trong nước
    Mưa lớn kéo dài từ 12 -14 giờ ngày 2/4 khiến các tuyến đường huyết mạch trung tâm Cà Mau chìm trong nước. Toàn tỉnh có mưa lớn, kéo dài làm cho nước ngập các đầm tôm, ao nuôi cá đồng.
  • Phát hiện một cụm tháp Chăm chìm trong lòng đất Phát hiện một cụm tháp Chăm chìm trong lòng đất
    Ngày 21/7, trong lúc san ủi mặt bằng xây dựng cụm công nghiệp Đá Hai thuộc xã Hành Phước, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi, lực lượng thi công đã phát hiện một cụm tháp Chăm chìm trong lòng đất.
  • 50 bang nước Mỹ chìm trong giá rét, 4 người chết 50 bang nước Mỹ chìm trong giá rét, 4 người chết
    Ngày 19/11, toàn bộ 50 bang tại Mỹ chìm trong giá rét dưới 0 độ C. Bão tuyết lớn đánh vào New York làm bốn người thiệt mạng.
  • Một thế giới chìm trong Internet Một thế giới chìm trong Internet
    "Chỉ vài năm nữa thôi, Internet sẽ làm đảo lộn mọi công việc kinh doanh. Hoặc bạn hãy chuẩn bị đối phó - hoặc là chết". Tờ The Economist đã từng tuyên bố như vậy vào năm 1999, vài tháng trước khi giá cổ phiếu Internet bắt đầu sụp đổ và
  • Bắc Mỹ chìm trong bão tuyết Bắc Mỹ chìm trong bão tuyết
    Một trận bão tuyết đã tràn qua khu vực Bắc Mỹ gây cúp điện hàng chục ngàn hộ gia đình tại bang New York (Mỹ) và Ontario (Canada), nhiều tuyến đường xa lộ ở phía bắc bang New York bị ách tắc do tầm
  • Mỹ: Miền trung chìm trong bão tuyết Mỹ: Miền trung chìm trong bão tuyết
    Một cơn bão tuyết dữ dội đã quét qua miền trung nước Mỹ trong ngày đầu năm làm ít nhất 10 người thiệt mạng và hàng chục ngàn hộ gia đình bị mất điện.
  • Afghanistan vẫn chìm trong giá lạnh Afghanistan vẫn chìm trong giá lạnh
    Gần 100 người Afghanistan đã phải cắt các ngón tay hay ngón chân do bị đóng băng, thông báo của cơ quan y tế ngày 10-2. Mùa đông năm nay được đánh giá là tồi tệ nhất từ trước tới nay tại Afghanistan, đã làm hơn 750 người thiệt mạng, phá hủy hơn
  • Mỹ chìm trong bão tuyết sớm Mỹ chìm trong bão tuyết sớm
    Mùa đông đã đến sớm ở một số bang phía tây nước Mỹ với màn mưa tuyết dày đặc, gây ra nhiều vấn đề về giao thông, trường học phải đóng cửa và hàng trăm chuyến bay bị hoãn lại.
  • Nam Á chìm trong nước lũ Nam Á chìm trong nước lũ
    Mưa lớn kéo dài nhiều tuần qua đã gây nên một đợt lụt phá hủy nhiều nhà cửa, đường sá và làm hàng trăm người ở Ấn Độ, Pakistan và Thái Lan thiệt mạng.