nhà khoa học Italy

  • Trồng rau trong nhà kính dưới đáy biển Trồng rau trong nhà kính dưới đáy biển
    Các nhà khoa học Italy đang thí nghiệm trồng rau trong nhà kính dưới đáy biển, nơi có nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng, lại không có sâu hại và không tốn diện tích đất.
  • Manh mối về hài cốt của nàng Mona Lisa Manh mối về hài cốt của nàng Mona Lisa
    Một nhóm các nhà khoa học Italy vừa tìm thấy bộ xương rất có thể thuộc về Lisa Gherardini, người được cho là nguyên mẫu của bức họa nàng Mono Lisa nổi tiếng.
  • Bí quyết trường thọ của các hiệp sĩ Đền Thánh Bí quyết trường thọ của các hiệp sĩ Đền Thánh
    Nghiên cứu mới của các nhà khoa học Italy chỉ ra bí quyết sống lâu của các hiệp sĩ Đền Thánh thời Trung Cổ nằm ở chế độ ăn độc đáo của dòng tu quyền lực và bí ẩn này.
  • Sự lãng mạn chỉ kéo dài 1 năm Sự lãng mạn chỉ kéo dài 1 năm
    Có thể nhiều cặp đang yêu không đồng tình, nhưng các nhà khoa học Italy tuyên bố cảm xúc yêu đương lãng mạn chỉ kéo dài hơn một năm là cùng. Tác giả nghiên cứu Piergluigi Politi cho biết, kết quả đó không có nghĩa rằng những n
  • Khiêu vũ tốt cho bệnh nhân tim Khiêu vũ tốt cho bệnh nhân tim
    Việc nhảy van thường xuyên giúp cải thiện sức khỏe, đặc biệt là chức năng tim, ở những người mắc bệnh tim lâu năm. Các nhà khoa học Italy cho biết, lợi ích mà điệu nhảy này mang lại đôi khi còn lớn hơn tập aerobic.
  • Đã có cách xác định điểm G Đã có cách xác định điểm G
    Điểm G bí ẩn, đầu mối dẫn tới cực khoái của giới nữ, từ lâu vẫn làm người ta đau đầu vì không thể xác định chính xác nó ở đâu. Nhưng nay các nhà khoa học Italy tuyên bố, có thể tìm điểm đó bằng siêu âm.
  • Phát hiện vùng vỏ não kiểm soát cảm giác tội lỗi Phát hiện vùng vỏ não kiểm soát cảm giác tội lỗi
    Các nhà khoa học Italy khẳng định họ đã phát hiện được khu vực kiểm soát cảm giác tội lỗi trên não bộ của con người, mở ra một bước đột phá quan trọng trong việc phát triển các phương pháp điều trị tâm lý cho bệnh nhân.
  • Làm thế nào con người có thể nhớ những giấc mơ? Làm thế nào con người có thể nhớ những giấc mơ?
    Theo hãng tin ANSA, các nhà khoa học Italy đã phát hiện được cách thức làm thế nào con người có thể nhớ những giấc mơ và nghiên cứu này vừa được công bố trên Tạp chí Khoa học Thần kinh của Mỹ.
  • Cá voi đau xót trước cái chết của đồng loại như con người Cá voi đau xót trước cái chết của đồng loại như con người
    Một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Italy cho thấy hình ảnh cá voi bám vào xác của một con cá voi khác thể hiện mối liên kết đồng loại chặt chẽ, có thể là cách bày tỏ nỗi đau.