sức chịu đựng

  • Tạo ra chuột “đại lực sĩ” Tạo ra chuột “đại lực sĩ”
    Các nhà khoa học Thuỵ Sĩ vừa tạo ra một con chuột có những cơ bắp mạnh gấp 2 lần những con chuột thường bằng cách lấy đi một gene của nó.
  • Các nhà khoa học ra "tối hậu thư" về sức chịu đựng cuối cùng của Trái đất Các nhà khoa học ra "tối hậu thư" về sức chịu đựng cuối cùng của Trái đất
    Theo một báo cáo mới được các nhà khoa học hàng đầu đầu thế giới công bố ngày 4/4, cuộc chiến để giữ cho nhiệt độ toàn cầu tăng dưới 1,5 độ C đã đạt đến những giới hạn cuối cùng.
  • Nhiệt độ trái đất sẽ vượt quá sức chịu đựng của con người Nhiệt độ trái đất sẽ vượt quá sức chịu đựng của con người
    Nhiệt độ Trái đất có thể vượt quá sức chịu đựng của con người, nếu mức tăng của khí thải nhà kính cứ tiếp tục như hiện nay.
  • Sức chịu đựng vô hạn của con người Sức chịu đựng vô hạn của con người
    Đôi khi, khả năng chịu đựng những chấn thương và nỗi đau của con người là vô tận, cứ tưởng là không thể nào vượt qua, nhưng ta lại chiến thắng nó một cách kỳ lạ. Một bé gái mới biết bò, bị bỏ rơi 10 ngày giữa mùa đông vẫn sống, một thợ cưa bị cưa gần đứt rời cổ vẫn sống và lái xe tự đưa mình đến bệnh viện!?
  • Sức chịu đựng vô hạn của con người Sức chịu đựng vô hạn của con người
    Trường hợp của Forthman Murff, một người xẻ gỗ, 74 tuổi, ở bang Mississippi. Năm 1984, một nhánh cây đổ làm ông té ngửa ra sau và rơi vào chiếc máy xẻ gỗ của chính mình. Lưỡi cưa cắt qua họng nhưng lại không đụng vào
  • Những khả năng biến gián thành sinh vật khó chết Những khả năng biến gián thành sinh vật khó chết
    Gián được xem là một trong những sinh vật khó chết nhất hành tinh nhờ sức chịu đựng đặc biệt trong điều kiện cực hạn.
  • Mẹo uống rượu không say Mẹo uống rượu không say
    Một số biện pháp có thể giúp bạn tăng cường “sức chịu đựng” khi uống rượu. Tuy nhiên, chúng chỉ có kết quả khi bạn uống một cách chừng mực (độ vài ba ly).
  • Hai tuần ở dưới nước Hai tuần ở dưới nước
    Nhà hải sinh vật học người Úc Lloyd Godson đã sống 13 ngày dưới đáy một cái hồ trong một cái hộp bằng thép màu vàng để thí nghiệm sức chịu đựng khi sống ở dưới nước.