windows xp

  • Phát hành Windows XP SP3 Beta Previews Phát hành Windows XP SP3 Beta Previews
    Microsoft chính thức xác nhận thông tin về việc hãng đã cho phát hành bản Windows XP Service Pack 3 đến tay một số người dùng được chọn lựa tham gia thử nghiệm nghiệm các sản phẩm của hãng.
  • Giúp bạn tăng tốc Windows XP Giúp bạn tăng tốc Windows XP
    Có 1 lý do vì sao luôn đề cập đến vấn đề này trong hầu hết các câu trả lời về tăng tốc windows XP. Là bước đầu tiên phải đạt được , khi bạn có trình điều khiển mới nhất đồng nghĩa với việc giúp cho Windows quản lý phần cứng tốt hơn và tránh bị l&ocir
  • Khôi phục mật khẩu Windows XP Khôi phục mật khẩu Windows XP
    PC của bạn đang chạy ngon lành với hệ điều hành Windows XP, nhưng bất chợt có một ngày đãng trí bạn quên mất mật khẩu tài khoản của mình, bạn phải làm gì đây? Cài lại toàn bộ hệ thống sao? Đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải cài đặt lại toàn
  • Một số thủ thuật trong Windows XP Một số thủ thuật trong Windows XP
    Trong Windows XP các file nén dạng zip được hiện thị dưới dạng thư mục (folder). Để huỷ bỏ việc hiện thị này bạn làm như sau: - Mở chế độ dòng lệnh (Command Line: Start/run/cmd ) ra. - Đánh lệnh: regsvr32 /u zipfldr.dll Để hiện thị lại như ban đầu bạn dùng lệnh: regsvr32 zipfldr.dll
  • Chỉnh sửa file Boot.ini trong Windows XP Chỉnh sửa file Boot.ini trong Windows XP
    Windows XP của mới được update nhưng sau khởi động lại gặp phải thông báo lỗi "Invalid Boot.ini" hay "Windows could not start because the following file is missing or corrupt: Windows\System32\Hall.dll", bạn sẽ làm gì? Bạn muốn chọn lại hệ điều h&ag
  • Hướng dẫn cài đặt lại Windows XP Hướng dẫn cài đặt lại Windows XP
    Có lẽ các bạn cũng đã được đọc và thực hiện nhiều công việc sửa chữa những sự cố trong hệ điều hành Windows. Nhưng đôi khi liều thuốc chữa bách bệnh cho một hệ điều hành là cài đặt lại toàn bộ. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn cách cài đặt lại Windows XP một cách hữu hiệu nhất.
  • Windows XP SP3 chính thức được phát hành Windows XP SP3 chính thức được phát hành
    Hôm qua (18/12), Microsoft chính thức khởi động tiến trình thử nghiệm rộng rãi Windows XP Service Pack 3. Hiện người dùng đã có thể tải về bản nâng cấp mới nhất cho Windows XP tại website chính thức của Microsoft.
  • Microsoft hoãn Windows XP SP3 tới năm 2008 Microsoft hoãn Windows XP SP3 tới năm 2008
    Microsoft vừa tuyên bố trì hoãn thời điểm ra mắt bản nâng cấp Windows XP SP3 tới tận nửa đầu năm 2008, thay cho kế hoạch vào nửa cuối năm 2007 như trước đây.
  • Thiết kế Windows XP mang phong cách riêng Thiết kế Windows XP mang phong cách riêng
    Windows XP có sẵn một số công cụ cho phép người dùng có thể thiết kế lại một số điểm “đóng dấu sở hữu” trên chiếc máy tính đang dùng.
  • Microsoft gia hạn "vòng đời" cho Windows XP Microsoft gia hạn "vòng đời" cho Windows XP
    Gã khổng lồ phần mềm vừa cho biết sẽ nới rộng thời hạn hỗ trợ kỹ thuật cho các phiên bản Windows XP gia đình, bất chấp việc hệ điều hành Vista sẽ chính thức phát hành vào tuần tới.