windows xp

  • Tự tạo đĩa cài đặt Windows XP SP2 Tự tạo đĩa cài đặt Windows XP SP2
    Bạn có một ổ CD ghi và một bản WinXP (gốc nhưng đã cũ). Vậy tại sao bạn lại không nghĩ đến việc tạo ra cho minh riêng một đĩa cài đặt Windows XP với các bản nâng cấp và vá lỗi mới nhất nó sẽ trở thành “hàng độc” của bạn đó. Còn c&aacut
  • Microsoft sửa lỗi tiêu tốn pin trong Windows XP Microsoft sửa lỗi tiêu tốn pin trong Windows XP
    Microsoft vừa cho công bố bản sửa lỗi tiêu tốn năng lượng pin trong Windows XP đối với các loại laptop chạy bộ xử lý lõi kép Core Duo của Intel. Sai sót này đã được phát hiện từ mùa hè năm 2005 nhưng lại bị giữ kín cho tới tận tháng 2 vừa qua.
  • Lỗ hổng DoS ứng dụng trong Windows XP Lỗ hổng DoS ứng dụng trong Windows XP
    Microsoft đang tiến hành điều tra thông tin về một lỗ hổng trong hệ điều hành Windows có thể khiến nhiều ứng dụng treo cứng. Lỗ hổng này (nếu đúng) ảnh hưởng đến hai phiên bản Windows XP và Windows Server 2003.
  • Khởi động DOS và Windows XP trên 1 máy tính Khởi động DOS và Windows XP trên 1 máy tính
    Hiện tại bạn đang sử dụng WinXP_SP2 nhưng bạn muốn sử dụng thêm MS_Dos. Vậy có cách nào để Windows đưa ra hai lựa chọn: Windows XP hay DOS mỗi khi khởi động máy? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một cách đơn giản để làm được điều đó.
  • 'Windows Vista sẽ mau chóng thay thế Windows XP' 'Windows Vista sẽ mau chóng thay thế Windows XP'
    Theo David Mitchell, chuyên gia của hãng tư vấn thị trường Ovum, sẽ có 15% người dùng PC chuyển sang Vista ngay năm đầu hệ điều hành mới ra mắt. Trước đây, đối với Windows XP, còn số này vào khoảng 12%-14%.
  • Vista quá "đắt đỏ" so với Windows XP Vista quá "đắt đỏ" so với Windows XP
    Theo các nhà phân tích của Hãng nghiên cứu thị trường iSuppli (Mỹ), hệ điều hành Windows Vista mới của Microsoft sẽ khiến chi phí cho một chiếc máy tính của các doanh nghiệp và cá nhân tăng thêm 20% so với khi sử dụng hệ điều hành Windows XP.
  • Khắc phục lỗi "dumping physical memory" của Windows XP Khắc phục lỗi "dumping physical memory" của Windows XP
    Trong Windows XP, lỗi “Dumping Physical Memory” thường xuất hiện khi bạn thực hiện lệnh Shutdown hệ thống, nhưng thay vì máy tính sẽ tắt như bình thường thì nó lại hiện ra “màn hình xanh chết chóc” và sau đó tự khởi động lại.
  • PC cài Vista sẽ bằng giá máy tính Windows XP PC cài Vista sẽ bằng giá máy tính Windows XP
    Các trang web bán lẻ đều đề giá Windows Vista bản OEM ngang bằng hoặc không chênh bao nhiêu so với giá thành hiện hành của Windows XP. Động thái này càng chứng thực dự đoán trước đó của một nhà phân tích rằng hệ điều h&ag
  • Microsoft kéo dài hỗ trợ miễn phí cho Windows XP Microsoft kéo dài hỗ trợ miễn phí cho Windows XP
    Microsoft vừa thông báo sẽ kéo dài thời gian hỗ trợ kỹ thuật miễn phí (Mainstream Support) cho các phiên bản hệ điều hành Windows XP. Đặc biệt ngoài thời gian hỗ trợ kỹ thuật bổ sung nói trên, khách hàng doanh nghiệp của Microsoft còn được hưởng th&eci