1001 bí ẩn

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã. Bí ẩn khoa học vũ trụ, những bí ẩn khoa học không thể giải thích hay bí ẩn khoa học chưa giải thích được sẽ được cập nhật nhanh nhất trong chuyên mục 1001 bí ẩn

  • Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá

    Xá lị - Một bí ẩn chưa được khám phá
    Đó là những hạt tinh thể với đủ màu sắc, long lanh như ngọc, rắn như kim cương, búa đập không vỡ, lửa thiêu không cháy. Chúng được tìm thấy trong đống tro tàn sau khi hỏa thiêu hài cốt của một nhà tu hành nào đó. Cho đến nay, khi nền khoa học kỹ thuật
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất

    Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • Những ca hôn mê không thể tin nổi

    Những ca hôn mê không thể tin nổi
    Một bé gái 3 tuổi người Hoa khỏi hôn mê tỉnh dậy hút thuốc lá như người lớn, một bà mẹ cứ mỗi lần nói “mẹ yêu con” là bất tỉnh nhân sự, một thiếu nữ tỉnh dậy sau hôn mê nói ngoại ngữ vanh vách.
  • Nữ phù thủy cuối cùng của nước Anh

    Nữ phù thủy cuối cùng của nước Anh
    Helen có một giác quan thứ 6 đặc biệt nhạy bén. Bà từng tiên đoán Thế chiến thứ nhất kéo dài bao lâu, thậm chí biết trước sự ra đời của cỗ xe tăng đầu tiên trên thế giới.
  • Bí mật của Người đà điểu

    Bí mật của Người đà điểu
    Sống tít trên đỉnh cao heo hút của rặng núi Chiruwa (Zimbabwe), bộ lạc Vadoma gần như cách biệt hoàn toàn với văn minh nhân loại. Cũng vì lẽ đó mà trải qua hàng nghìn năm, xứ sở của
  • Rồng biển - huyền thoại và sự thực

    Rồng biển - huyền thoại và sự thực
    Khi bay sát mặt biển Ấn Độ Dương vào một ngày cuối năm 1968, hai phi công Liên Xô nhìn mấy con quái vật khổng lồ hình rắn. Họ không phải là những người duy nhất gặp "rồng biển", một loài vật mà sự tồn tại đã đư
  • Những vụ hồi sinh hy hữu

    Những vụ hồi sinh hy hữu
    Sau 30 phút giành giật trong vô vọng, các bác sĩ ở bệnh viện Mater (Ai-len) sầu thảm tuyên bố không thể cứu sống Freddie Maguire. Vợ con ông được dịp khóc hết nước mắt khi nhà xác buông vải niệm và đưa kẻ xấu số vào hòm. Bất ngờ thay đúng vào lúc nắp quan tài chuẩn bị sập xuống, bàn tay trắng bệch của người chết lật bật vươn ra, ngăn lại.
  • Vật dụng kỳ lạ của người ngoài hành tinh

    Vật dụng kỳ lạ của người ngoài hành tinh
    Cách đây 3 năm, tiến sỹ khoa học Mỹ Edgar Mitchell, người có cuộc đổ bộ cùng với con tàu Apollo 14 lên mặt trăng 37 năm trước đã khẳng định trước công luận rằng sự sống ngoài trái đất có tồn tại.
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2)

    Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P2)
    Từ xưa đến nay, không hiếm những con người kỳ lạ có khả năng nhìn thấy hoặc nghe rõ ở những khoảng cách xa đến hàng vạn dặm.
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1)

    Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1)
    Nhiều người cho rằng khả năng con người là hữu hạn, con người không thể khỏe như voi, không thể chạy nhanh như báo, không thể sống trong những điều kiện khó khăn nhất, không thể dùng trí lực để điều khiển mọi vật…
  • Người ngoài hành tinh sẽ thống trị trái đất?

    Người ngoài hành tinh sẽ thống trị trái đất?
    Trong một nghiên cứu mới đây về giả thuyết người ngoài hành tinh: Hoặc chúng ta cô đơn trong vũ trụ hoặc có người ngoài hành tinh nhưng họ sẽ tìm cách thống trị chúng ta để khai thác tài nguyên.
  • Phát hiện xác sinh vật bí ẩn dạt vào bờ Paraguay

    Phát hiện xác sinh vật bí ẩn dạt vào bờ Paraguay
    Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán trước thông tin về một xác sinh vật kỳ dị, trương phình vừa trôi dạt vào bờ sông ở Paraguay mới đây.
  • Sương mù bí ẩn giết người hàng loạt

    Sương mù bí ẩn giết người hàng loạt
    Năm 1986, một trận sương mù bí ẩn bất ngờ bao phủ một khu vực dân cư gần hồ Nyos ở Cameroon đã cướp đi mạng sống...
  • Vật thể bay nhân tạo bí ẩn sắp đâm vào Trái đất?

    Vật thể bay nhân tạo bí ẩn sắp đâm vào Trái đất?
    Vật thể nhân tạo ngoài không gian đang tiến gần Trái đất và đâm xuống Sri Lanka ngày 13/11 tới theo tính toán của các nhà khoa học.
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 2)

    140 năm lịch sử UFO (Phần 2)
    Trong khoảng thời gian từ 1966 đến năm 1979, UFO đã bị bắt gặp ở nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Thụy Sĩ, Canada, Nhật Bản…
  • 140 năm lịch sử UFO (Phần 1)

    140 năm lịch sử UFO (Phần 1)
    Kể từ khi được nhìn thấy lần đầu tiên năm 1870, vật thể bay không xác định (UFO) vẫn là một bí ẩn mà cho tới nay con người chưa thể giải thích hoặc tiếp cận.
  • Những ngôi nhà ma ám nổi tiếng nhất nước Anh

    Những ngôi nhà ma ám nổi tiếng nhất nước Anh
    Người ta nói rằng hoàng hậu Anne Boleyn, người vợ thứ 2 của vua Henry VIII đã hứng chịu một cái chết oan uổng sau khi bị khép tội phản quốc, ngoại tình vào năm 1536. Chính vì thế mà hồn ma không đầu của bà cứ lẩn quất mãi trong dinh thự Blicking Hall cùng với 2 linh hồn ho&agr
  • Sự kỳ lạ của đá thạch anh

    Sự kỳ lạ của đá thạch anh
    Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh là một thứ đá trực cảm và cực nhạy, có khả năng làm cho con người giao tiếp với vũ trụ, với thế giới siêu nhiên. Những viên đá thạch anh tuyệt đẹp cho phép nhìn thấy cái vô hình, biết được cái chưa biết, thực hi
  • Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/10

    Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 03/10
    Sự thật về luân hồi, chuyển kiếp, người ngoài hành tinh bị bắt giữ tại brazil, loại đá tử thần giết người trong chớp mắt.... là những tin tức được bạn đọc xem nhiều nhất trong tuần qua.
  • Bí ẩn xác chết sau 23 năm vẫn nguyên vẹn

    Bí ẩn xác chết sau 23 năm vẫn nguyên vẹn
    Một cụ bà ở Hà Bắc, Trung Quốc đã qua đời 23 năm song cho đến nay, thi thể cụ vẫn vẹn nguyên, nhìn không khác gì một người đang nằm ngủ.