Deanich Lodge - Nhà nghỉ cô đơn nhất thế giới

  •  
  • 786

Trong đại dịch, Deanich Lodge trở thành "ngôi sao sáng" thu hút khách du lịch nhờ vị trí địa lý xa xôi, hẻo lánh.

Deanich Lodge được biết đến như nơi hẻo lánh nhất đảo Anh
Deanich Lodge
được biết đến với nhiều biệt danh như "một trong những nhà nghỉ cô đơn nhất thế giới" hay "nơi hẻo lánh nhất đảo Anh", nhờ vị trí địa lý tách biệt với phần còn lại của Scotland.

Ngôi nhà này là một phần của Khu bảo tồn Hoang dã Alladale.
Thực tế, ngôi nhà này nằm ở một thung lũng xinh đẹp cách thành phố Inverness hơn một giờ lái xe về phía bắc, và là một phần của Khu bảo tồn Hoang dã Alladale.

Căn nhà có phòng khách, phòng ăn với không gian mở
Căn nhà có phòng khách, phòng ăn với không gian mở, phòng sưởi và nhà bếp với đầy đủ tiện nghi, hai phòng tắm lớn, hai nhà vệ sinh.

Nhà nghỉ có sức chứa tối đa 18 người, với 5 phòng ngủ gồm cả giường tầng và giường đơn.
Nhà nghỉ có sức chứa tối đa 18 người, với 5 phòng ngủ gồm cả giường tầng và giường đơn.

Ngôi nhà rộng rãi, đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi cùng đội ngũ lễ tân
Ngôi nhà rộng rãi, đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi cùng đội ngũ lễ tân, phục vụ sẵn sàng có mặt mọi lúc để phục vụ mọi yêu cầu từ du khách. Du khách cũng được cung cấp các bữa ăn ngon miệng với rau tươi được hái từ vườn, và thịt nai - món ăn ưa thích của đại bàng.

Thực khách có thể vừa dùng bữa vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn thiên nhiên qua cửa sổ phòng ăn
Thực khách có thể vừa dùng bữa vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn thiên nhiên qua cửa sổ phòng ăn, phía xa là đồng cỏ, sườn núi phủ đầy hoa. "Gia đình tôi cùng ba đứa con nhỏ, hai con chó đã trải qua quãng thời gian không thể nào quên ở đây", một du khách để lại cảm nhận.

Bạn thậm chí còn phải đi bộ lên đỉnh đồi để có thể bắt sóng di động.
Nét giản dị trong thiết kế của ngôi nhà, cảnh quan thiên nhiên và xa cách xã hội, giúp bạn thoát khỏi ồn ào của phố xá. Bạn thậm chí còn phải đi bộ lên đỉnh đồi để có thể bắt sóng di động.

Cảnh quan trên đường được đánh giá là ngoạn mục
Du khách tiếp cận nhà nghỉ này qua một con đường nhỏ, và phương tiện để đến đây là xe hai cầu do đường sá khá gồ ghề. Cảnh quan trên đường được đánh giá là ngoạn mục, với những dòng suối trong vắt chảy qua thung lũng xanh tươi.

Khu bảo tồn Hoang dã Alladale rộng 23.000 mẫu, nằm trên cao nguyên Scotland.
Khu bảo tồn Hoang dã Alladale rộng 23.000 mẫu, nằm trên cao nguyên Scotland. Nơi đây được miêu tả là sở hữu "những ánh sáng ấn tượng của Alladale với các ngọn đồi màu sắc, những dòng sông lấp lánh và động vật hoang dã sẽ đốn tim du khách". Khu bảo tồn còn phục vụ một số nhà nghỉ khác, để du khách có thể lựa chọn.

Ở nơi đây, du khách sẽ gặp nhiều hươu hơn người
Bao quanh nơi bạn nghỉ dưỡng là những ngọn đồi hùng vĩ. Ở nơi đây, du khách sẽ gặp nhiều hươu hơn người và đại bàng thường xuyên bay lượn trên bầu trời.

Cập nhật: 24/05/2021 Theo VnExpress
  • 786