Bật mí kỹ thuật tạo ra đội quân xác sống trong Game of Thrones

  •  
  • 1.243

Các công nghệ dựng hình kỹ thuật số được ứng dụng rất nhiều vào việc làm phim, đặc biệt là những bộ phim có bối cảnh đặc biệt như Game of Thrones.

Đội quân xác sống trong Game of Thrones được tạo ra như thế nào?

Các công nghệ dựng hình kỹ thuật số được ứng dụng rất nhiều vào việc làm phim, đặc biệt là những bộ phim có bối cảnh đặc biệt như Game of Thrones. Bằng cách sử dụng đồ họa máy tính, các nhà làm phim có thể tạo ra những cảnh quay vô cùng chân thực với chi phí thấp hơn rất nhiều.

Hầu hết các cảnh phim này được quay trong trường quay, phía trước những tấm phông lớn màu xanh. Sau đó, các nhà thiết kế sẽ thêm vào những hình ảnh trên các tấm phông màu xanh đó để tạo ra bối cảnh hoành tráng cho một cảnh quay.

Bật mí kỹ thuật tạo ra đội quân xác sống trong Game of Thrones

Đôi khi những trận chiến trong phim có thể lên đến hàng nghìn người, nhưng trên thực tế trên phim trường chỉ có vài chục diễn viên tham gia cảnh quay đó. Sau đó, các nhà làm phim sẽ tiếp tục sử dụng máy tính để nhân số lượng diễn viên đó lên và cho chúng ta thấy một trận chiến với sự tham gia của hàng nghìn người.

Để có thể hiểu kỹ hơn công việc và hiệu ứng mà các nhà làm phim sử dụng trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Game of Thrones, chúng ta có thể xem qua đoạn video dưới đây.

Theo genK
  • 1.243