Bí ẩn hòn đảo bị đồn giúp con người “xuyên không“

  •  
  • 2.638

Hòn đảo Tenerife, Tây Ban Nha là nơi xuất hiện những tin đồn ly kỳ và huyền bí. Trong đó câu chuyện kể về hòn đảo là nơi giúp con người "xuyên không". Sau 20 năm mất tích, diện mạo người "du hành thời gian" không có sự thay đổi.

Một số du khách khi đến đảo Tenerife kể rằng đã gặp phải sự việc lạ lùng như ở một số thời điểm trong ngày, thời gian dường như dừng lại. Có du khách cho hay khi màn đêm buông xuống, đồng hồ của họ ngừng chạy.

Nhiều du khách đến đây cho biết, ở một số thời điểm trong ngày, thời gian dường như dừng lại.
Nhiều du khách đến đây cho biết, ở một số thời điểm trong ngày thời gian dường như dừng lại.

Không những vậy, một vài du khách nhìn thấy ánh sáng bí ẩn xuất hiện vào ban đêm và những thiên thần cao lớn mặc trang phục màu trắng.

Ly kỳ và hấp dẫn nhất có lẽ là câu chuyện về một cô gái mất tích bí ẩn khi ở trên đảo Tenerife. Dù nhiều người tìm kiếm cô gái này nhưng đều không có bất cứ dấu vết nào giúp tìm ra nạn nhân. 20 năm sau, cô gái mất tích năm xưa đột nhiên xuất hiện tại hòn đảo với diện mạo không hề thay đổi. Khi được mọi người hỏi, cô gái nói rằng mới chỉ đi được vài tiếng đồng hồ. Do vậy, cô gái vô cùng bàng hoàng và sốc khi biết bản thân mất tích 20 năm qua.

Câu chuyện của cô gái trên khiến một số người cho rằng cô đã có chuyến "xuyên không" tới một thế giới khác. Thời gian ở đó khác với Trái đất nên diện mạo không có sự thay đổi sau 2 thập kỷ.

Du hành thời gian hiện vẫn là một bí ẩn lớn mà giới khoa học chưa thể chứng minh có thật hay không và nếu có thật thì nó hoạt động thế nào.

Cập nhật: 15/05/2020 Theo kienthuc
  • 2.638