Cá voi trắng hát cùng các nghệ sĩ Canada

  •  
  • 1.091

Tại vịnh Hudson, hai nghệ sĩ nổi tiếng người Canada Laura Magnusson và Kaoru Ryan Klatt vừa thực hiện một bản nhạc độc đáo khi hòa ca cùng những con cá voi trắng. Đây là bước đầu trong kế hoạch thực hiện một buổi hòa nhạc cùng những anh bạn sống bên dưới lòng đại dương này của họ.

Hãy tưởng tượng sẽ tuyệt vời đến thế nào khi ra biển và được những con cá voi trắng chào đón. Nghệ sĩ Laura vui sướng hát lên, thế là từ dưới biển có tiếng hát đáp lại.

Cá voi trắng hát cùng các nghệ sĩ Canada

Cá voi trắng hát cùng các nghệ sĩ Canada
Laura Magnusson và Kaoru Ryan Klatt đang hát cùng cá voi trắng. (Ảnh: metronews.ca)

Trong phút chốc, âm nhạc đã giúp con người và những sinh vật hữu nhũ này hiểu nhau. Hai nghệ sĩ người Canada đã hoàn thành giấc mơ của mình khi có thể hát cùng với những con cá voi trắng ở vịnh Hudson.

Nghệ sĩ Laura Magnusson cho biết: "Chúng thích sống theo đàn, thích đùa nghịch, hiếu kỳ và có chất giọng tốt".

Nhưng làm thế nào để cá và người có thể nghe được tiếng nói của nhau? Và làm sao có thể hòa âm những khúc hát không đồng điệu ấy?

Các nghệ sĩ đã lắp đặt những chiếc loa lớn dưới nước để bầy cá có thể nghe nhạc, đồng thời thả một micro xuống nước nhằm ghi âm tiếng hát của chúng. Sau chương trình hòa ca cùng bầy cá voi, hai nghệ sĩ Laura Magnusson và Kaoru Ryan Klatt sẽ tiếp tục thực hiện một cuốn phim ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời giữa họ và những nghệ sĩ cá voi trắng.

Theo TTVL
  • 1.091