Chàng trai trẻ lập kỷ lục Guiness khi trở thành người vỗ tay nhanh nhất thế giới

  •  
  • 532

Một chàng trai trẻ ở bang Iowa của Mỹ vừa được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vinh danh là “người vỗ tay nhanh nhất thế giới” khi có thể vỗ tay được 1.140 lần trong một phút.

Dalton Meyer
Chàng trai Dalton Meyer vừa được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vinh danh là người vỗ tay nhanh nhất thế giới . (Ảnh: NDTV).

Chàng trai Dalton Meyer, 20 tuổi, ở Davenport, cho biết sở thích vỗ tay tốc độ của anh bắt đầu từ khi còn học tiểu học và anh đã xem một video trên YouTube của Kent French, người từng được mệnh danh là người vỗ tay nhanh nhất thế giới.

"Điều này đến với tôi một cách tự nhiên, giống như tôi thậm chí không cần phải luyện tập" - Meyer nói với tờ Quad-City Times.

Chàng trai trẻ cho biết nỗ lực lập kỷ lục thế giới của anh đã vận dụng kỹ thuật vỗ cổ tay được phát triển bởi người từng giữ kỷ lục Guinness thế giới trước đó là Eli Bishop, người đã thực hiện được 1.103 lần vỗ tay trong một phút. Vỗ cổ tay là một kỹ thuật liên quan tới việc sử dụng cổ tay và các ngón tay của một tay để vỗ vào lòng của tay còn lại.

Meyer đã phối hợp với tổ chức Charm Media Group ở Geneseo, để đảm bảo nỗ lực thiết lập kỷ lục thế giới Guinness chính thức của mình được ghi lại chính xác về thời gian thực và các hình ảnh chuyển động chậm. Màn trình diễn cũng như được ghi lại với âm thanh thích hợp để đảm bảo mỗi nhịp anh vỗ tay (19 cái trong 1 giây) có thể được đếm chính xác bởi nhân viên của tổ chức kỷ lục Guinness thế giới.

Cập nhật: 12/11/2022 dangcongsan
  • 532