Chỉ là các lá bài, nhưng trong tay anh chàng này, chúng như biến thành những vũ công điêu luyện

  •  
  • 3.038

Eliot Slevin là một chuyên gia trong môn cardistry, đoạn video này sẽ cho bạn thấy tay nghề của anh ấy.

Không ít người trong chúng ta rất thích xem những đoạn video về bài bạc, không phải là đánh bài, mà là xem đôi tay điệu nghệ nào đó trình diễn những kỹ thuật xào bài siêu mượt mà. Một trong những chuyên gia trong môn này là Eliot Slevin, chàng trai mới 22 tuổi nhưng đã có 8 năm kinh nghiệm trong môn cardistry. Nói đơn giản thì đây là một môn vận dụng sự khéo léo của đôi tay để điều khiển những lá bài, khiến cho người xem có cảm giác cực kỳ thích thú.

Eliot Slevin từng chiến thắng trong cuộc thi Cardistry Quốc gia, nếu còn không biết bàn tay tài năng của anh chàng này có thể làm được gì thì đoạn video bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn:


Màn biểu diễn với lá bài như vũ điệu hoàn hảo

Như bạn đã thấy, những lá bài như "dính" vào các ngón tay linh hoạt của Slevin, chỉ là một bộ bài bình thường, nhưng trong tay Slevin, chúng như những vận động viên thể dục nhịp điệu trình diễn bài múa hoàn hảo. Chuyển động của các lá bài không hề có một chút đứt quãng, nếu nhìn lâu, bạn có cảm giác như đang bị thôi miên bằng vũ điệu của lá bài và bàn tay.

Xào bài nghệ thuật

Slevin cho biết lúc đầu anh tham gia vào môn ảo thuật và chỉ biết đến cardistry sau này. Theo anh, cardistry như một thứ đặc biệt thể tạo ra hiệu ứng hình ảnh theo cách khác với ảo thuật. Nó là một dạng nghệ thuật, như một điệu nhảy, cuốn hút mọi người bằng chuyển động.

Cập nhật: 06/12/2016 Theo genK.vn
  • 3.038