Chú cá vàng zombie gây sốc: Mất nửa thân dưới, trơ cả xương rồi tự hồi phục, mọc cả đuôi mới

  •   42
  • 2.221

Màn tái tạo thần kỳ này của chú cá vàng đang khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Thế giới động vật luôn phát triển rất phong phú và không ít loài vật có khả năng tự hồi phục một cách thần kỳ, đây là điều không ai phủ nhận. Có thể kể tới một số giống loài như thạch sùng, thằn lằn - các động vật dù đứt đuôi nhưng vẫn dễ dàng mọc lại sau đó như thường. Thế nhưng, mới đây thôi, cư dân mạng vừa được một phen xôn xao trước chú cá vàng đặc biệt, còn bị gọi đùa là phiên bản "zombie" sau khi có một màn hồi phục siêu bá đạo.

Chú cá vàng đặc biệt trong câu chuyện
Chú cá vàng đặc biệt trong câu chuyện

Theo đó, mới đây thôi, cư dân mạng vừa được một phen ngạc nhiên trước khả năng hồi phục siêu thần kỳ của một chú cá vàng đặc biệt. Nhìn vào bức ảnh bên trên, có lẽ không ít người cũng nhận ra rằng tình trạng của chú cá đang khá nguy kịch khi bỗng một ngày, phần đuôi bị thối rữa, sau đó gần như biến mất và để lộ ra cả xương của chú cá. Tới đây, chắc hẳn nhiều người nghĩ chẳng còn lựa chọn nào cho chủ nhân của chú cá này ngoại trừ việc lo "hậu sự". Nhưng rồi, tất cả sẽ phải bất ngờ đấy.

Phần đuôi của chú cá vàng gần như biến mất, trơ xương
Phần đuôi của chú cá vàng gần như biến mất, trơ xương

Không bỏ cuộc, cô Kanya Tantiwiwatkul - một phụ nữ người Thái Lan và cũng là chủ nhân của chú cá quyết tâm tìm mọi cách cứu lấy vật cưng của mình. Cô nàng chạy vạy khắp nơi, tìm chỗ mua thuốc cho chú cá và quyết định tự mình làm bác sĩ thú y. Kể từ lúc đó, ngày nào cô cũng cho cá vàng uống thuốc hằng ngày, thay nước thường xuyên thậm chí còn tự xoa lên vết thương của chú cá. Và kết quả sau đó khiến không ít người phải ngỡ ngàng.

Sau nửa nam điều trị, chú cá vàng phục hồi một cách thần kỳ
Sau nửa nam điều trị, chú cá vàng phục hồi một cách thần kỳ

Phần đuôi cá cũng đã mọc lại từ chỗ bị thối rữa
Phần đuôi cá cũng đã mọc lại từ chỗ bị thối rữa

Sau nửa năm điều trị liên tục, Kanya đã thấy thành quả của mình. Tình trạng của chú cá dần được cải thiện, các lớp vảy mới bắt đầu hình thành tại những phần đã bị thối rữa. Và sau cùng, chiếc đuôi của chú cá cũng đã được phục hồi, thậm chí còn đẹp, lung linh hơn trong quá khứ nữa. Hiện tại, câu chuyện của Kanya và chú cá vàng "zombie" này đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Cập nhật: 08/03/2022 Theo Tổ Quốc
  • 42
  • 2.221