Chuyên gia NASA tiết lộ dấu hiệu cảnh báo thời điểm xảy ra tận thế

  •   3,84
  • 5.629

Một nhà khoa học của NASA cho biết mặc cho các thuyết âm mưu vẫn xuất hiện trên mạng, các nhà khoa học sẽ không ngồi yên và che giấu sự thật một khi Trái đất bước vào ngày tận thế.

Michelle Thaller - trợ lý giám đốc truyền thông khoa học tại NASA, đã chia sẻ một trong những dấu hiệu đáng tin cậy nhất cho thấy ngày tận thế đang đến với trang web Big Think.

Theo bà, vào "ngày tất cả các nhà khoa học rút hết thẻ tín dụng và biến mất" mọi người nên bắt đầu lo lắng. Viên chức của NASA giải thích rằng cộng đồng khoa học bao gồm những người bình thường sẽ không chỉ ngồi yên khi biết rằng "thế giới sẽ kết thúc sau một tuần nữa".

Ngày tất cả các nhà khoa học rút hết thẻ tín dụng và biến mất thì lúc đó sẽ là tận thế.
Ngày tất cả các nhà khoa học rút hết thẻ tín dụng và biến mất thì lúc đó sẽ là tận thế.

Bà Thaller nói thêm rằng NASA không phải là cơ quan duy nhất quan sát bầu trời và tìm kiếm các mối đe dọa tiềm tàng, còn có các nhà thiên văn học trên khắp thế giới đang làm điều tương tự, nên sẽ không thể che giấu sự thật về một thảm họa sắp xảy ra.

"Trong trường hợp thậm chí có khả năng xảy ra "va chạm xấu" giữa Trái đất và tiểu hành tinh, NASA sẽ thông báo cho không chỉ chính quyền, mà cả giới truyền thông", bà Thaller cho biết.

Nhà khoa học lưu ý rằng NASA hiện đang nghiên cứu các phương pháp để không chỉ thông báo về các mối đe dọa tiềm ẩn, mà còn để ngăn chặn chúng. Bà Thaller giải thích rằng có thể thay đổi quỹ đạo của các vật thể không gian và khiến chúng không đâm thẳng xuống Trái đất.

Năm ngoái, NASA đã trình bày "Kế hoạch hành động và chiến lược chuẩn bị vật thể gần Trái đất" của mình, nhằm mục đích tìm kiếm, theo dõi và ngăn chặn các vật thể nguy hiểm tiềm tàng có thể tấn công Trái đất và dẫn đến sự hủy diệt hàng loạt. Hiện tại có khoảng 25.000 tiểu hành tinh trong Hệ Mặt trời đủ lớn để gây thiệt hại lớn cho hành tinh của chúng ta.

Cập nhật: 15/01/2019 Theo ngaynay
  • 3,84
  • 5.629