Cuộc chiến sinh tử giữa chiến binh bọ cánh cứng và bọ cạp quỷ

  •  
  • 2.492

Trong cuộc đối đầu sinh tử, bọ cánh cứng chiến binh "trơ trơ" trước vết chích độc của bọ cạp quỷ nhờ lớp vỏ áo giáp, và dùng đôi gọng kìm sắc nhọn của nó để cắt đứt đôi thân đối thủ.

>> Video: Cái chết bất ngờ từ đòn tấn công của mực nang

Cuộc đối đầu kinh hoàng giữa bọ cánh cứng với bọ cạp quỷ

Khi bị thả vào cùng một cái hộp nhựa, bọ cạp quỷ và bọ cánh cứng chiến binh trước tiên tự làm quen với môi trường trước rồi mới lao vào nhau giao đấu.

Đánh hơi được kẻ thù ăn thịt, bọ cạp quỷ quay đầu định bỏ chạy. Tuy nhiên, bọ cánh cứng chiến binh chặn đầu quyết không buông tha. Bất chấp nỗ lực dùng đuôi chích độc của bọ cạp quỷ, bọ cánh cứng chiến binh vẫn "trơ trơ" nhờ lớp áo giáp không thể xuyên thủng và sử dụng đôi gọng kìm mạnh mẽ của nó để kẹp chặt, không cho đối thủ tẩu thoát.

Bọ cánh cứng chiến binh rốt cuộc di chuyển về phía đuôi bọ cạp và dùng kìm cắt đứt đuôi, kết liễu mạng sống của đối thủ.

Theo người cho đăng tải đoạn video, cả 2 sinh vật trên đều là các loài sinh trưởng tự nhiên ở sa mạc Sonora, tây nam nước Mỹ. Bọ cạp quỷ được coi là một loài gây hại ở bang Arizona của nước này, vì chúng thường xâm nhập vào trong nhà dân và chích đốt họ. Dẫu vậy, ngoài tự nhiên hoang dã, chúng lại dễ dàng bị bọ cánh cứng chiến binh hạ gục và ăn thịt.

Theo VietNamNet
  • 2.492