Hà Nội chuyển kết quả nghiên cứu cho sản xuất kinh doanh

  •  
  • 436

Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội đã bàn giao kết quả nghiên cứu KHCN cho 28 đơn vị sở, ngành và cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố.

Trong hội nghị bàn giao tiến hành ngày 9/7/2009, 34 đề tài nghiên cứu được bàn giao. Trong đó, 06 đề tài thuộc lĩnh vực công nghiệp; 03 đề tài thuộc lĩnh vực xây dựng đô thị; 01 đề tài thuộc 

TS. Lê Xuân Rao, GĐ Sở KHCN Hà Nội bàn giao kết quả nghiên cứu.

lĩnh vực nông nghiệp; 04 đề tài lĩnh vực y tế, 06 đề tài thuộc lĩnh vực môi trường và 14 đề tài thuộc các lĩnh vực KT-XH khác.

Hầu hết các đơn vị tiếp nhận đều là những địa chỉ ứng dụng thành công kết quả nghiên cứu của các đề tài khoa học vào công tác chuyên môn và hoạt động sản xuất, kinh doanh.

TS. Lê Xuân Rao, Giám đốc Sở KHCN Hà Nội cho biết: Đây là năm thứ ba Sở KHCN Hà Nội tổ chức bàn giao kết quả nghiên cứu KHCN cho các đơn vị cơ sở. Hoạt động này góp phần tích cực gắn kết nghiên cứu khoa học với sản xuất, kinh doanh, để KHCN trở thành nguồn lực, lợi thế trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô và đất nước.

Trong thời gian tới, Sở KHCN Hà Nội sẽ đẩy mạnh hơn nữa công tác giám sát, quản lý, cũng như đánh giá hiệu quả việc ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học trong thực tế, từng bước nâng cao chất lượng, cũng như hướng hoạt động nghiên cứu khoa học ngày càng đáp ứng nhu cầu của cuộc sống.

Tin và ảnh theo website Sở KHCN Hà Nội, VNN
  • 436