HP ra mắt giải pháp in ảnh chuyên nghiệp mới

  •  
  • 72

Cuối tuần qua, HP đã cho công bố giải pháp in ảnh mới - dòng máy in ảnh Z3100 dành cho các nhà nhiếp ảnh và hoạ sĩ chuyên nghiệp với công cụ quản lý màu sắc, cho phép in ảnh trên nhiều chất liệu giấy khác nhau.

Dòng máy Z3100 có hai phiên bản: in trên giấy khổ 24-inch và 44-inch, là dòng máy in 12 loại mực HP Vivera. HP Designjet Z3100 cho phép người dùng có thể tạo ra các bản in đen trắng với chất lượng rất cao, cùng khả năng in ảnh màu chính xác với sự trợ giúp của công cụ HP Color Center, cho phép quản lý các tác vụ in màu.

HP Designjet Z3100 còn được tích hợp phần mềm HP Easy Printer Care, cung cấp các lựa chọn về trạng thái máy in, các cảnh báo cũng như khả năng nâng cấp tự động.

HP Designjet Z3100 cũng là một trong số ít sản phẩm áp dụng công nghệ HP DreamColor Technologies mới - một dạng hệ thống tích hợp cung cấp khả năng ổn định màu cho các nhà nhiếp ảnh và nghệ sĩ thiết kế.

HP DreamColor Technologies sử dụng nhiều công nghệ ảnh khác nhau của HP: các ảnh phổ gắn kèm, Professional Pantone Emulation, model màu CMYK... cũng như các công nghệ màu mở rộng.

Theo eWeek, VnMedia
  • 72