NBC News vô tình ghi lại dấu vết về người ngoài hành tinh tại "khu vực 51"

  •  
  • 3.107

Những người thường xuyên theo dõi thông tin về UFO gần đây đã cho rằng một bản tin của NBC News đã vô tình chụp được một vật thể bay kỳ lạ của người ngoài hành tinh, vật thể này bay lơ lửng trên khu vực 51, nơi được nhiều người tin rằng là điểm nóng hay căn cứ của UFO.

Những người đam mê tìm hiểu về UFO đã không tin vào mắt mình khi một cảnh quay tin tức đã vô tình ghi lại hình ảnh một chiếc đĩa bay xuất hiện từ những đám mây. Đoạn video có sự góp mặt của Cynthia McFadden biên tập viên của NBC News, tin tức đang thảo luận về cuộc khủng hoảng nước ảnh hưởng như thế nào tới người dân Navajo ở Arizona, nơi ít nhất 30% các ngôi nhà trong khu bảo tồn đang thiếu nước sinh hoạt.

Nhà lý thuyết âm mưu về sự sống ngoài hành tinh Scott Waring đã chia sẻ những dự đoán của mình về những phát hiện đáng ngờ trên trang Blog cá nhân, ông nói : ''Những người Ấn Độ thường nhìn thấy UFO và họ coi đó là những linh hồn. Tôi không hiểu tại sao NBC News lại bỏ qua chi tiết kỳ lạ kia một cách dễ dàng như vậy, có lẽ là họ đã quá tập trung vào vấn đề mà nữ biên tập viên đang đề cập tới chăng? Nhưng suy luận ngược lại thì, có thực sự UFO đã vô tình để bị máy quay ghi lại, điều này lại trở nên quá đơn giản. Nếu vậy có lẽ chúng ta sẽ nhìn thấy UFO hàng ngày".

Ông Waring nói thêm rằng ông nghĩ không phải ngẫu nhiên mà đoạn phim được quay rất gần căn cứ quân sự tối mật nổi tiếng nhất của Mỹ - Khu vực 51, một địa điểm gắn liền với những sự kiện liên quan tới người ngoài hành tinh. Ông nói: "Arizona có thể coi là một điểm nóng rất lớn về UFO. Khu vực 51 ở sa mạc Nevada và gần đó là căn cứ không quân Nellis, chúng ta gần như đã đoán ra được UFO sẽ tới đâu".

Tuy nhiên, một cách lý giải khác lại cho rằng đó chỉ là một đám mây nhỏ và là một ví dụ của pareidolia. Hội chứng này được cho là của những người quá hi vọng vào sự xuất hiện của UFO. Cơ quan vũ trụ NASA Mỹ cho biết: "Pareidolia là hiện tượng tâm lý cho phép con người nhìn thấy những hình dạng theo tưởng tượng của mình. Có rất nhiều ví dụ về hiện tượng này trên Trái đất và trong không gian".

Những gì diễn ra bên trong Khu vực 51 đã là chủ đề của những đồn đoán rầm rộ trong nhiều thập kỷ
Những gì diễn ra bên trong khu vực 51 đã là chủ đề của những đồn đoán rầm rộ trong nhiều thập kỷ.

Ông Waring đã trích lại lời chia sẻ của nhân chứng đã nhìn thấy vật thể lạ trong đoạn video. Nhân chứng cho biết: "Số ra ngày 3 tháng 8 của NBC Nightly News đã thu hút sự chú ý của tôi khi đưa tin về cách người da đỏ Navajo đang chống chọi với cuộc khủng hoảng nước giữa đại dịch coronavirus. Nhưng tôi đã tìm thấy một thứ khác thú vị hơn - một UFO hình đĩa bay ngang qua khi pháp sư Ấn Độ đang kêu tên các vị thần. Hãy tưởng tượng UFO đã 'xé toạc' đám mây để bay ra ngoài".

Vào tháng 2 vừa qua, một video tương tự cũng cho thấy một đội tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh bay qua Arizona. Và vào tháng 3, các bức ảnh vệ tinh được cho là đã thấy hàng tá vật thể bí ẩn xuất hiện từ các dãy nhà chứa máy bay tại sân bay tuyệt mật Tonopah. Những gì diễn ra bên trong khu vực 51 đã là chủ đề của những đồn đoán rầm rộ trong nhiều thập kỷ.

Trước đây, một trong những sự kiện nổi bật của Khu vực 51 đó chính là vụ tai nạn Roswell năm 1947 được cho là một máy bay Liên Xô do người ngoài hành tinh lái. Ngoài ra, rất nhiều người khi đó thậm chí đã khẳng định chính phủ Hoa Kỳ đã làm giả cuộc hạ cánh lên Mặt trăng của tàu Apollo 11 năm 1969 bằng cách quay đoạn phim nổi tiếng tại một trong những nhà chứa máy bay khổng lồ của khu vực 51.

Cập nhật: 17/08/2020 Theo Dân Việt
  • 3.107