Tổng hợp tin tức hay nhất tuần 05/07/2017

  •  
  • 3.149

Vụ án ghê rợn, loài cây cực độc, chân của vận động viên đua xe, đầu thai chuyển kiếp... là những tin tức được bạn đọc quan tâm nhiều nhất trong tuần qua.

Nền văn minh Samuier
Các nhà lịch sử học cho rằng, cực văn minh Trái Đất, nơi khởi nguồn, có khả năng là khu vực sinh sống của người Samuier. Vì các nền văn minh Maya và Samuier có rất nhiều điểm tương tự, thậm chí giống nhau. Xem thêm tại đây.

Việc bạn mơ bị ngã, là 1 cách để kiểm tra xem bạn còn sống hay không.
Hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác đang ngủ xong bị giật mình tỉnh dậy vì giấc mơ ngã từ trên cao xuống. Vì sao thế nhỉ? Xem thêm tại đây.

Cảnh sát dùng chó nghiệp vụ để khảo sát địa điểm xảy ra vụ giết hại ông bà Dixon
Công nghệ giám định hiện đại giúp cảnh sát xứ Wales phá được 4 vụ giết người và hiếp dâm bí ẩn cách đây hai thập kỷ. Xem thêm tại đây.

Lối vào khu hầm mộ được cho là nơi phát hiện 5 xác ướp nghi của người ngoài hành tinh.
Những hình ảnh đầu tiên bên trong hầm mộ chứa 5 xác ướp nghi của người ngoài hành tinh mới đây được trang mạng Anh công bố. Xem thêm tại đây.

Khoảng 35% trẻ em, người tuyên bố có thể nhớ về kiếp trước, đều có những vết bớt và/hoặc dị tật bẩm sinh.
Trong khi nhiều nhà khoa học cho rằng ý niệm về sự đầu thai chỉ là huyền thoại thì có một số chuyên gia đáng tin cậy tin nó là một hiện tượng có thật. Xem thêm tại đây.

Đôi chân của vận động viên đua xe Pawel Poljanski.
Tập luyện thể dục thể thao luôn là một việc nên làm với người bình thường. Nhưng với cường độ luyện tập khủng khiếp như các vận động viên, cơ thể họ cũng phải đánh đổi rất nhiều. Xem thêm tại đây.

Cơn bão lốc xoáy thu hút 18 triệu lượt xem.
Cơn bão sấm sét được livestream trên Facebook trong vòng 5 tiếng, thu hút tới 18 triệu lượt xem. Nhiều người đã phải trầm trồ kinh ngạc vì độ hùng vĩ của một hiện tượng thiên nhiên có vẻ như rất lâu mới có một lần này. Xem thêm tại đây.

Gà mái sẽ làm đúng theo quy trình đó khoảng 4-5 lần cho đến khi ổ có khoảng 18-20 quả trứng
Trứng ra đời vào nhiều thời điểm khác nhau do gà mẹ không thể đẻ hết cùng lúc mà mỗi ngày chỉ được 1 quả, tuy nhiên, tất cả lại cùng nở đúng vào 1 thời điểm. Đó là do khả năng của gà mẹ, đặc điểm của gà con hay 1 lý do nào khác? Xem thêm tại đây.

Những chiếc lông trên lá xâm nhập vào cơ thể, khiến bạn đau đớn tột độ.
Nhìn lá màu xanh, hình tim đẹp đến thế nhưng ai ngờ loài cây này chứa 1 chất độc có tính sát thương tinh thần kinh khủng. Xem thêm tại đây.

Một hành tinh quay quanh sao lùn loại M.
EPIC 228813918 b quay một vòng quanh sao mẹ hết 4,5 giờ, nên một ngày ở Trái Đất tương đương 5 năm ở hành tinh này. Xem thêm tại đây.

Cập nhật: 29/07/2017 Alex Lee (tổng hợp)
  • 3.149