Phát hiện chiếc đĩa bí ẩn bên trong vết băng vỡ ở Nam Cực

  •   52
  • 2.172

Qua ứng dụng Google Earth, người dùng phát hiện chiếc đĩa bí ẩn trong vết băng vỡ ở Nam Cực.

Scott C Waring, người nghiên cứu về UFO, thường chia sẻ thông tin về những phát hiện kỳ lạ trên khắp Trái đất. Mới đây, Scott C Waring tuyên bố về việc tìm thấy chiếc đĩa kỳ lạ trong vết băng vỡ ở Nam Cực qua Google Earth.

Chiếc đĩa bí ẩn bên trong vết băng vỡ ở Nam Cực
Chiếc đĩa bí ẩn bên trong vết băng vỡ ở Nam Cực.

Google Earth là những công cụ hữu ích để nghiên cứu các khu vực trên bề mặt hành tinh của chúng ta. Công nghệ cao này mang lại nhiều sự thuận tiện cho con người và còn mang lại nhiều sự tò mò, tìm kiếm, khám phá.

Google Earth tổng hợp hình ảnh từ vệ tinh và nhiều nguồn khác, không có gì lạ khi người dùng tình cờ gặp những điều bí ẩn và khó tin. Từ một kho máy bay quân sự đến một hòn đảo bí ẩn hay đánh dấu một số địa điểm bí ẩn mà trước đó chưa ai từng biết đến.

Phát hiện mới của Scott C Waring cho thấy chiếc đĩa bị chôn vùi trong lớp băng ở Nam Cực. Khi băng tan để lộ ra chiếc đĩa. Ông chia sẻ cụ thể vị trí của chiếc đĩa bí ẩn nhưng đến nay chưa có nhà chức trach nào lên tiếng xác minh sự việc.

Theo Scott C Waring, vật thể này có thể là một chiếc máy bay của người ngoài hành tinh bị rơi xuống Trái đất.

Ông cho biết: "Phát hiện mới ở Nam Cực khiến tôi vô cùng kinh ngạc. Chiếc đĩa có kích thước khoảng 40 mét, nằm trong khu vực trông giống một hình trái tim. Tôi tin rằng sau khi phát hành video này, một số người thuộc chính phủ sẽ đến lấy chiếc đĩa. Khu vực này là nơi ẩn náu hoàn hảo có thể che được một con tàu UFO của người ngoài hành tinh".

Vị trí tiết lộ rõ ràng nên thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng, mọi người tò mò và muốn tìm ra câu trả lời vật thể lạ đó thực chất là gì. Những người theo dõi Scott C Waring nhiều năm qua tin rằng phát hiện này là sự thật.

"Kết quả rất tốt! Đó chắc chắn là một chiếc UFO sắp ra khỏi mặt nước", "Tôi theo dõi bạn vì điều này. Thật tuyệt vời", "Tôi nghĩ điều này thực sự cần xem xét, điều tra. Ban đầu, tôi nghĩ đó là một hố sâu dưới biển, nhưng nhìn kỹ tôi không thấy giống khu vực mà thợ lặn muốn đi vào để khám phá"... cư dân mạng bình luận.

Cập nhật: 30/12/2021 Theo infonet
  • 52
  • 2.172