Quái vật hồ Loch Ness lại xuất hiện ở Scotland?

  •  
  • 5.715

Một du khách đã chụp được cảnh trên hồ Loch Ness, Scotland xuất hiện một vật thể lạ giống quái vật hồ Loch Ness gây tranh cãi nhiều năm qua.

>> Hình ảnh giống đầu quái vật hồ Loch Ness

>> Bí mật mới về quái vật hồ Loch Ness

Quái vật hồ Loch Ness lại xuất hiện

Bà Connie Ross, 50 tuổi, cùng với con gái và cháu gái dạo quanh hồ Loch Ness (Scotland) để ghi lại những bức hình đẹp nhất thì bất ngờ bắt gặp vật thể lạ giống như quái vật truyền thuyết hồ Loch Ness (thường được gọi là Nessie) nhô lên khỏi mặt nước. Bà đã cố gắng ghi lại khoảnh khắc hiếm có này.

Quái vật hồ Loch Ness lại xuất hiện ở Scotland?Vật thể lạ nhô khỏi mặt nước được du khách cho là giống quái vật Nessie ở hồ Loch Ness như truyền thuyết.

Connie Ross nhìn thấy một cái bướu màu đen nhô lên khỏi mặt hồ. Bà vội chạy lại với hy vọng có được thước phim cận cảnh nhất, nhưng hình ảnh hiếm hoi ấy đã nhanh chóng biến mất.

Quái vật hồ Loch Ness lại xuất hiện ở Scotland?Bà Connie Ross (trái ảnh) đến thăm hồ Loch Ness cùng con gái 29 tuổi Reyshell Avellanoza (giữa) và cháu gái 5 tuổi Heather Elizabeth (phải).

Bà Connie kể: "Lúc đó là khoảng 1h30 chiều, tôi cầm máy ảnh trong tay và con gái Reyshell dùng máy tính bảng chụp hình thì bất ngờ cháu gái Heather chỉ tay về sinh vật lạ nhô lên mặt nước. Nó trông như một cái bụng lớn màu đen. Chúng tôi còn thấy rõ mặt nước xáo trộn trên hồ. Chúng tôi như bị thôi miên vào đó mà quên mất chụp lại ảnh. Đến lúc bắt đầu quay thì quái vật lạ đã chìm xuống, để lại một vòng xoáy nước".

"Tôi tin vào quái vật kỳ lạ này và với gia đình tôi thì đây là một khoảnh khắc tuyệt vời. Nếu nhanh hơn một chút thì chúng tôi đã có thể có được những bức hình nét hơn", bà Connie cho biết thêm.

Mặc dù vậy, chỉ đến khi ai đó có được bằng chứng trực quan tốt hơn thì những bí ẩn về quái vật hồ Loch Ness mới được giải đáp.

Trước đó, vào giữa tháng 1/2015, hóa thạch của một loài mới cùng họ với quái vật hồ Loch Ness đã được phát hiện tại khu vực đảo Skye, Scotland.

Nhóm nghiên cứu đã đặt tên cho loài động vật mới phát hiện là Dearcmhara shawcrossi, dựa theo tên người phát hiện hóa thạch đầu tiên là Brian Shawcross. Loài động vật mới được xác định thuộc loài bò sát biển giống như cá heo và có phát triển dài tới 4,2m.

Theo Kiến Thức
  • 5.715