Quái vật ma cà rồng chuyên hút máu bị bắt

  •   3,73
  • 8.028

Con quái vật hút máu với khả năng nhảy qua hàng rào cao hai mét khiến người dân Rukshin ở vùng Chernivtsi phía tây Ukraine sợ hãi đến mức phải rời bỏ nhà cửa.

Mirror hôm qua đưa tin, sinh vật đáng sợ bị một người dân bắt được và giết chết bằng cây chĩa. Con vật có nhiều đặc điểm giống quái vật hút máu Chupacabra trong truyền thuyết phổ biến ở châu Mỹ.

Các bác sĩ kiểm tra xác quái vật hút máu.
Các bác sĩ kiểm tra xác quái vật hút máu. (Ảnh: CEN).

Dân làng buộc phải rời bỏ nhà cửa để tránh cho đàn gia súc bị quái vật giết chết. Con vật được cho là có thể nhảy qua hàng rào cao hơn hai mét vào nhà dân, hút máu gà và thỏ đến chết.

Chupacabra có nghĩa là "loài hút máu dê" trong tiếng Mỹ Latinh. Nhiều trường hợp bắt gặp Chupacabra được ghi nhận trên khắp thế giới, bao gồm Nga, Kazakhstan và Ukraine.

Sự hiện diện của con vật khiến người dân làng Rukshin lo sợ trong suốt nhiều tháng. Họ cố gắng nhốt gà và thỏ trong chuồng để giảm thiểu thiệt hại.

Con vật có hàm răng vô cùng sắc nhọn.
Con vật có hàm răng vô cùng sắc nhọn. (Ảnh: CEN).

Các bác sĩ thú y đang nghiên cứu xác con vật nhưng họ vẫn chưa thể nhận dạng nó. "Con vật này rất giống một loài cáo châu Phi nhưng phần răng, cổ, tai và móng vuốt lại quá dài. Chúng tôi không thể nói rõ nó là con gì", Valeriy Dopiryak, người đứng đầu Phòng thí nghiệm Y học Thú y ở địa phương, cho biết.

Cập nhật: 29/06/2016 Theo VnExpress
  • 3,73
  • 8.028