Ra mắt website truyền thông khoa học công nghệ

  •  
  • 1.074

Ngày 29/12, Bộ Khoa học và Công nghệ đã ra mắt cổng thông tin điện tử truyền thông tại địa chỉ www.truyenthongkhoahoc.vn.


Giao diện website truyền thông của Bộ Khoa học Công nghệ. (Ảnh Quantrimang)

Đây sẽ là "kho" thông tin nhanh nhạy và đầy đủ về các chủ trương phát triển khoa học công nghệ, kết quả của những chương trình nghiên cứu, tiến bộ khoa học công nghệ, kinh nghiệm phát triển khoa học công nghệ trên thế giới…

Ông Trần Quang Tuấn, Phó giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển truyền thông Khoa học Công nghệ, đơn vị vận hành website này cho hay, cổng thông tin được xây dựng trên công nghệ hiện đại, tích hợp video, audio.

Website này cũng được sử dụng hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, với những chuyên mục chính như: hoạt động khoa học công nghê, năng lượng nguyên tử, sở hữu trí tuệ, khoa học công nghệ địa phương…

Cổng thông tin này cũng sẽ là cầu nối giữa các nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp và người dân trong tiến trình đưa khoa học công nghệ trở thành động lực phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ngoài ra, “đây cũng là nguồn thông tin chính thống, phản ánh toàn diện công tác khoa học công nghệ tại Việt Nam,” ông Tuấn nói.

Theo Quantrimang
  • 1.074