đức phật

  • Đức phát triển robot sinh điện tử Đức phát triển robot sinh điện tử
    Đức là nước lớn thứ hai sản xuất và sử dụng robot công nghiệp trên thế giới. Các cử động robot phải ngày càng nhanh và chính xác vừa có khả năng nâng những vật nặng.
  • 3 người Đức phát minh ra thiết bị bay 16 cánh quạt, đa năng 3 người Đức phát minh ra thiết bị bay 16 cánh quạt, đa năng
    E-Volo – một loại thiết bị bay 16 cánh quạt, đa năng do một số nhà chế tạo người Đức phát minh ra đã thực hiện chuyến bay thử nghiệm đầu tiên trong 1 phút 30 giây.
  • Đức: phát hiện ngôi làng cổ 2.000 năm tuổi Đức: phát hiện ngôi làng cổ 2.000 năm tuổi
    Một ngôi làng cổ 2.000 năm tuổi vừa được phát hiện tại một địa điểm xây dựng Trung tâm hội nghị của Liên hiệp quốc ở Bonn, Đức. Những chiếc bình, dĩa cổ, vết tích của một nhà tắm công cộng cùng một con đường được l&
  • Tinh tinh đực phát điên khi nàng bị "đèn đỏ" Tinh tinh đực phát điên khi nàng bị "đèn đỏ"
    Những con tinh tinh cái điều chỉnh khả năng sẵn sàng cho "chuyện ấy" của mình, dựa trên kỳ kinh. Điều này khiến các con đực cạnh tranh dữ dội với nhau để tiếp cận được nàng.
  • Đức phát triển robot tiên tiến nhất trên thế giới Đức phát triển robot tiên tiến nhất trên thế giới
    Trung tâm hàng không vũ trụ Đức, Viện nghiên cứu cơ học và robot mới đây đã nghiên cứu và phát triển một loại robot có bánh xe. Loại robot này không những có khả năng cầm nắm chặt mà còn khéo pha cà phê.
  • Đức phát minh hệ thống truyền điện không dây dẫn Đức phát minh hệ thống truyền điện không dây dẫn
    Các nhà khoa học đến từ Viện nghiên cứu Fraunhofer của Đức vừa giới thiệu một phương pháp mới cho phép truyền điện năng không cần dây dẫn trong khoảng cách ngắn. Công trình của các nhà khoa học Đức nói trên được sáng lập trên sự tương tác của từ trường.
  • Đức: Phát triển "Ngôi nhà thụ động" tiết kiệm năng lượng Đức: Phát triển "Ngôi nhà thụ động" tiết kiệm năng lượng
    Hiện nay, nước Đức đã có những nỗ lực tích cực trong việc bảo tồn năng lượng bằng những thay đổi gần đây trong Luật Xây dựng, vốn liệt kê các tiêu chuẩn bảo tồn năng lượng trong xây dựng, cùng sự phát triển của kiểu "Ngôi nhà thụ động", một ngôi nhà c&