3G

  • Truân chuyên 3G ở Trung Quốc Truân chuyên 3G ở Trung Quốc
    Từ nhiều năm nay, một trong những bí ẩn lớn nhất của thị trường viễn thông chính là khi nào Trung Quốc sẽ chính thức cấp giấy phép kinh doanh 3G, một sự kiện có thể mở ra cả chân trời mới trước mắt các doanh nghiệp thiết bị viễn thông và sản xuất ĐTDĐ to&agrav
  • Campuchia cấm sử dụng 3G vì sợ bom 'sex' Campuchia cấm sử dụng 3G vì sợ bom 'sex'
    Thủ tướng Campuchia, ông Hunsen, đã ra lệnh cấm sử dụng điện thoại 3G trên toàn quốc sau khi vợ ông cùng rất nhiều bạn bè của họ phàn nàn vì phải nhận quá nhiều nội dung khiêu dâm từ điện thoại 3G mà họ đang sử dụng.
  • Thi tuyển cấp phép 3G: Lợi ích từ nhiều phía Thi tuyển cấp phép 3G: Lợi ích từ nhiều phía
    Việc thi tuyển để lấy giấy phép 3G đã được Chính phủ đồng ý. Điều này xuất phát từ việc lựa chọn doanh nghiệp đủ năng lực và điều kiện để triển khai 3G nhằm sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên tần số cũng như nội lực của doanh nghiệp.
  • Thi tuyển 3G: Cuộc đua gần về đích Thi tuyển 3G: Cuộc đua gần về đích
    Đến thời điểm này, 3 mạng di động GSM là MobiFone, Viettel và Vinaphone đầy tự tin để giành giấy phép 3G trong kỳ thi tuyển sắp tới bởi họ đang chiếm tới 90% thị phần và có nhiều lợi thế để nhanh chóng triển khai mạng 3G.
  • Bouygues Telecom tối ưu hóa phiên bản 3G Bouygues Telecom tối ưu hóa phiên bản 3G
    Tập đoàn viễn thông Bouygues Telecom (Pháp) trong chiến lược kinh doanh thận trọng mạng lưới HSDPA của mình vừa mới thông báo sẽ tung ra thị trường một công nghệ mới nhằm tối ưu hóa phiên bản 3G.
  • Cấp phép 3G: Cuộc đua chưa đến hồi kết Cấp phép 3G: Cuộc đua chưa đến hồi kết
    Tại các buổi làm việc mới đây với Bộ TT&TT, các hãng viễn thông đồng loạt kiến nghị xin cấp phép 3G cho dù họ biết rằng sẽ phải qua hình thức thi tuyển.
  • Ai sẽ tiên phong công nghệ 3G tại Việt Nam? Ai sẽ tiên phong công nghệ 3G tại Việt Nam?
    EVN Telecom, mạng di động công nghệ CDMA thứ hai tại Việt Nam, vừa trở thành nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đầu tiên được chấp thuận triển khai công nghệ 3G, đồng thời cũng được Chính phủ đồng ý về nguyên tắc việc thử nghiệm công nghệ WiMax di động trong năm nay.
  • Motorola sẽ sử dụng chip 3G của Texas Instruments - Motorola sẽ sử dụng chip 3G của Texas Instruments -
    Hãng ĐTDĐ số 2 thế giới cho biết đã phát triển thành công những mẫu điện thoại cao cấp trên nền chip 3G của TI, hãng chip không dây lớn nhất toàn cầu. Giới phân tích nhận định thỏa thuận này sẽ giúp thúc đẩy doanh thu của TI, một đối t&a
  • Quý II: Chính thức cấp phép 3G, Wimax Quý II: Chính thức cấp phép 3G, Wimax
    Cùng với việc sẽ quản lý chặt thuê bao di động trả trước trong quý II/2007, đây cũng là thời điểm mà Bộ Bưu chính Viễn thông dự kiến cấp phép cho doanh nghiệp (DN) viễn thông nào được chính thức cung cấp các dịch vụ công nghệ 3G và Wi
  • Nền tảng 3G mới sẽ ra mắt cuối năm 2008 Nền tảng 3G mới sẽ ra mắt cuối năm 2008
    Một nhóm các mạng và nhà sản xuất ĐTDĐ đang hợp tác phát triển một nền tảng 3G mới, có thể kết hợp nhiều chuẩn phần cứng và phần cứng khác nhau mà mục đích cuối cùng là rút ngắn thời gian và hạ thấp chi phí thiết kế điện thoại mới.