Bắc Bộ

  • Trẻ thiếu xúc cảm dễ gặp thất bại Trẻ thiếu xúc cảm dễ gặp thất bại
    Nhiều bậc bố mẹ tin rằng với chỉ số IQ cao, con mình sẽ thành đạt trong học đường và cả trong tương lai. Thực ra, cảm xúc (EQ) cũng là yếu tố rất quan trọng trong sự phát triển mà thiếu nó, các năng khiếu của trẻ có thể bị thui chột.
  • Dell & Sony đổ lỗi cho nhau Dell & Sony đổ lỗi cho nhau
    Michael Dell - người sáng lập kiêm chủ tịch của Dell – bác bỏ thông tin cho rằng bản thân phương thức sản xuất của Dell cũng là một nguyên nhân khiến laptop của hãng này bốc cháy. Vị chủ tịch của hãng sản xuất máy tính hàng đầu thế giới thẳng thừng tu
  • Microsoft thua kiện bản quyền ở Hàn Quốc Microsoft thua kiện bản quyền ở Hàn Quốc
    Gã khổng lồ phần mềm đã thất bại trong cuộc chiến pháp lý với một doanh nghiệp địa phương xung quanh bộ phần mềm văn phòng đầu bảng Office. Tòa án tối cao Hàn Quốc trong một phán quyết hồi tuần trước đã bác bỏ yêu cầu của Microsoft rằng giấy phép sở hữu trí tuệ của gi&aa
  • Tuần sau không khí lạnh tràn xuống miền Bắc Tuần sau không khí lạnh tràn xuống miền Bắc
    Thứ hai tuần tới (5/3), một bộ phận không khí lạnh với cường độ mạnh sẽ tràn xuống các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, chấm dứt thời tiết nóng bức kéo dài hơn tháng qua. Tuy nhiên, nhiệt độ sẽ không quá thấp, trung bình ngày d
  • Đầu tháng Tư, miền Bắc trở mát Đầu tháng Tư, miền Bắc trở mát
    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, phải đến đầu tháng Tư, thời tiết nóng đầu tiên trong năm nay ở miền Bắc mới có thể dịu mát nhờ một đợt không khí lạnh. Theo đó, khoảng ngày 2-3/4, các khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có khả năng chịu ảnh hưởng của một đợt không khí lạnh.
  • Nắng nóng đầu mùa hè lên tới 40 độ C Nắng nóng đầu mùa hè lên tới 40 độ C
    Từ hôm qua và đến hết ngày mai, người dân miền Bắc, miền Trung sẽ phải huy động quạt điện, máy điều hòa để chống chọi cái nắng nóng gay gắt. Nhiệt độ cao nhất tại Bắc Bộ vọt lên 37 độ. Trung Bộ do tác động của gió Lào nên sẽ nóng tới 40 độ C.
  • Kinh nghiệm trồng ngô ngọt Kinh nghiệm trồng ngô ngọt
    Ngô ngọt có thời gian sinh trưởng ngắn (từ 67-85 ngày tùy thời tiết). Cây cao 2-2,2m, vị trí đóng bắp thấp, nên khả năng chống đỡ tốt. Ngô ngọt trồng được quanh năm, cho năng suất cao từ 650-800kg/sào Bắc bộ. Ngoài thu bắp, ngô ngọt còn cho một lượng thức ăn xanh từ 2
  • Mỹ từ chối hợp tác thăm dò Mặt trăng với Nga Mỹ từ chối hợp tác thăm dò Mặt trăng với Nga
    Giám đốc Cơ quan vũ trụ Nga nói rằng Mỹ đã bác bỏ một đề xuất cùng hợp tác với Nga để thăm dò Mặt trăng. "Chúng tôi sẵn sàng hợp tác song vì những lý do chưa rõ, Mỹ nói rằng sẽ tự thực hiện chương trình này", ông Anatoly Perminov cho biết.
  • Trung Quốc thừa nhận xìcăngđan hóa chất độc hại Trung Quốc thừa nhận xìcăngđan hóa chất độc hại
    Ngày 8-5, chính quyền Bắc Kinh cùng lúc thừa nhận vai trò của các công ty Trung Quốc trong hai xìcăngđan lớn về an toàn thực phẩm và y tế gây xôn xao dư luận thế giới, sau nhiều ngày im lặng hoặc lớn tiếng bác bỏ những lời cáo buộc.
  • Máy tính và tivi sản sinh ra thế hệ “trẻ em màn hình” Máy tính và tivi sản sinh ra thế hệ “trẻ em màn hình”
    Một báo cáo mới đây cho biết máy tính và tivi đang thực sự là “những bà bảo mẫu” cho một thế hệ trẻ em do các bậc bố mẹ không có thời gian chăm sóc chúng và ngày càng chỉ quan tâm tới vật chất.