Bill Stoneham

  • Khi trần nhà biến thành “bầu trời” Khi trần nhà biến thành “bầu trời”
    "Trần nhà – bầu trời” là sản phẩm ý tưởng mới của Công ty Sky Factory - “con đẻ” của thương gia đồng thời là họa sĩ người Mỹ - Bill Witherspoon. Sáng kiến trên nảy sinh trong một lần Witherspoon tới phòng khám nha khoa, trong lúc chờ đợi, t&igr
  • Giám đốc phát triển Windows chỉ thích dùng máy Mac Giám đốc phát triển Windows chỉ thích dùng máy Mac
    James Allchin, một chiến binh kỳ cựu của Microsoft từng viết trong bức email gửi cho Giám đốc điều hành Steve Ballmer và đồng sáng lập Bill Gates rằng Microsoft đã "không nhận thấy được nhu cầu của người dùng" và nếu như không phải đang làm việc cho Microsoft, &oci
  • Tính an toàn của Vista bị nghi ngờ Tính an toàn của Vista bị nghi ngờ
    Các chuyên gia bảo mật hiện đã đặt không ít nghi vấn về tuyên bố của Chủ tịch Microsoft Bill Gates cho rằng: "Vista an toàn hơn các hệ điều hành khác". Theo họ, có chăng Vista an toàn hơn các phiên bản Windows trước đây. Không n&
  • Gặp gỡ đầu xuân với Trưởng đại diện Microsoft tại Việt Nam Gặp gỡ đầu xuân với Trưởng đại diện Microsoft tại Việt Nam
    Với sự kiện Bill Gates lần đầu tiên đến thăm Việt Nam, cùng hàng loạt những hoạt động hiệu quả và ý nghĩa với chính phủ, doanh nghiệp và các đối tác tại Việt Nam, 2006 được coi là một năm khá bận rộn của Microsoft Việt Nam.
  • Cuộc gặp gỡ lịch sử của hai "ông trùm" thế giới số Cuộc gặp gỡ lịch sử của hai "ông trùm" thế giới số
    Hứa hẹn sẽ "gay cấn" như khi bạn và người yêu cũ cùng xuất hiện trong một bữa tiệc, Chủ tịch Microsoft Bill Gates và Giám đốc điều hành Apple Steve Jobs sẽ tham gia sự kiện D5 nhưng không phải để đọc diễn văn mà để tán gẫu cùng nhau.
  • Công nghệ thông tin - truyền thông 2007: Năm sôi động? Công nghệ thông tin - truyền thông 2007: Năm sôi động?
    Dấu ấn công nghệ thông tin và truyền thông năm qua của Việt Nam được ghi nhận với giấy phép đầu tư xây dựng nhà máy của Tập đoàn Intel và chuyến thăm của tỷ phú - ông chủ Tập đoàn Microsoft Bill Gates.
  • 7 lý do khiến máy tính dạng bảng 'lép vế' trên thị trường 7 lý do khiến máy tính dạng bảng 'lép vế' trên thị trường
    Năm 2002, Bill Gates dự đoán đa số máy tính được xuất xưởng trong năm 2007 sẽ là những chiếc tablet PC. Nhưng sản phẩm loại này hiện chỉ chiếm 2% trong tổng số notebook được xuất xưởng trên toàn thế giới.
  • Thuốc điều trị HIV/AIDS: 1 USD/viên Thuốc điều trị HIV/AIDS: 1 USD/viên
    Ngày 8-5, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton thông báo Quỹ Clinton của ông đã ký thỏa thuận với hai nhà sản xuất thuốc đặc trị HIV/AIDS cung cấp một số thuốc điều trị HIV/AIDS thế hệ mới giá rẻ cho 66 nước đang phát triển.