CNTT

  • Khai mạc VCW 2007 và VIO 2007 Khai mạc VCW 2007 và VIO 2007
    Ngày 10/7, tại thành phố Hồ Chí Minh, Triển lãm CNTT-TT, Điện tử lần thứ 12 năm 2007 và Hội thảo Toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam năm 2007 (VCW 2007 & VIO 2007) đã khai mạc. Sự kiện này do IDG Việt Nam, Hội Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HCA) và VCCI tổ chức.
  • Sinh viên ngành báo mạng Sinh viên ngành báo mạng
    Khi CNTT và truyền thông trên thế giới phát triển "cực thịnh" như hiện nay thì tại Việt Nam, học để làm báo mạng đã trở thành một hấp lực lớn với không chỉ sinh viên (SV) báo chí.
  • ĐHQGHN khai giảng khóa học CCNA Academy ĐHQGHN khai giảng khóa học CCNA Academy
    Đây là chương trình CCNA - học và làm của Học viện mạng NetPro-ITI, Viện Công nghệ Thông tin - ĐHQGHN, đặc biệt dành cho các sinh viên CNTT năm cuối.
  • "Thắp sáng niềm tin ICT vì người tàn tật" "Thắp sáng niềm tin ICT vì người tàn tật"
    "ICT - Thắp sáng niềm tin vì người tàn tật" là cuộc thi đầu tiên tại VN nhằm lựa chọn ra những sản phẩm, ứng dụng CNTT- truyền thông, hỗ trợ người tàn tật sống, làm việc, hoà nhập cộng đồng.
  • FPT mua bản quyền của Microsoft FPT mua bản quyền của Microsoft
    FPT đã trở thành công ty công nghệ thông tin (CNTT) đầu tiên của Việt Nam ký thỏa thuận sử dụng bản quyền phần mềm của tập đoàn Microsoft sau lễ ký kết chiều 25-10.
  • ''Các doanh nghiệp ASEM triển khai đề án hợp tác ICT'' ''Các doanh nghiệp ASEM triển khai đề án hợp tác ICT''
    Sáng qua (30/11), Hội nghị Bộ trưởng CNTT và Truyền thông ASEM đã chính thức khai mạc, với cam kết đẩy mạnh việc xây dựng và triển khai các đề án hợp tác cụ thể trong lĩnh vực ICT.
  • Windows Vista sẽ tạo ra 150000 việc làm mới tại Mỹ Windows Vista sẽ tạo ra 150000 việc làm mới tại Mỹ
    Theo một cuộc nghiên cứu được thực hiện bởi IDC, cho biết cứ 1 USD thu nhập mà Microsoft thu được từ Windows Vista trong năm tới, thì sẽ sinh ra 18 USD cho nền công nghiệp CNTT của Mỹ.
  • Bảo mật 2006: Khủng hoảng niềm tin Bảo mật 2006: Khủng hoảng niềm tin
    Số vụ tấn công giảm nhưng các cuộc tấn công ngày càng có chủ đích và nghiêm trọng hơn. Khảo sát của InfoWorld cho thấy sự khủng hoảng niềm tin trong giới chuyên gia bảo mật CNTT.
  • Ra mắt Câu lạc bộ CEO&CIO Việt Nam Ra mắt Câu lạc bộ CEO&CIO Việt Nam
    Tối qua, (16/1), Câu lạc bộ Giám đốc điều hành và Giám đốc CNTT Việt Nam (CEO&CIO Club) đã chính thức ra mắt tại Press Club, 59A Lý Thái Tổ, Hà Nội.