Climate Change Technologies

  • VIA ra mắt chipset thế hệ mới VIA ra mắt chipset thế hệ mới
    Hãng VIA Technologies vừa công bố chipset truyền thông số (digital media) VIA CN800 IGP dành cho các nền tảng bộ xử lý VIA, với khả năng hỗ trợ chuẩn PCIe, đồ hoạ tích hợp UniChrome Pro - hỗ trợ khả năng phát lại MPEG-2 và chế độ màn hình đôi DuoView.
  • Intel ép đối thủ VIA dừng sản xuất CPU Intel ép đối thủ VIA dừng sản xuất CPU
    Gã khổng lồ chip Intel đang gây sức ép buộc đối thủ VIA Technologies của Đài Loan phải rời khỏi thị trường CPU. Để đổi lại, Intel sẽ cho phép VIA tiếp tục sản xuất chipset máy tính trên nền công nghệ của Intel, một quan chức giấu tên của Via cho biết.
  • Alcatel chính thức sáp nhập với Lucent Alcatel chính thức sáp nhập với Lucent
    Ngày 30/11, Alcatel SA (Pháp) đã chính thức hoàn tất việc sáp nhập với tập đoàn Lucent Technologies Inc. (Mỹ), và trở thành một trong những nhà cung cấp hệ thống mạng ĐTDĐ và Internet tốc độ cao lớn nhất thế giới.
  • Nền tảng Intel UMD "đe doạ" VIA Nền tảng Intel UMD "đe doạ" VIA
    Theo nhận định của giới phân tích, việc Intel tập trung nguồn lực cho nền tảng thiết bị siêu di động (UMD) trong nửa cuối năm nay sẽ trở thành mối đe doạ đối với VIA Technologies trên thị trường PC siêu di động (UMPC).
  • Check Point có thể “vá” điểm yếu zero-day mới nhất của Microsoft Check Point có thể “vá” điểm yếu zero-day mới nhất của Microsoft
    Check Point® Software Technologies Ltd vừa thông báo rằng các sản phẩm tường lửa và chống xâm nhập của Check Point như VPN-1, VPN1-Power, VSX, UTM-1, InterSpect và IPS-1 có khả năng bảo vệ hệ thống trước một lỗi tràn bộ đệm mới và nghiêm trọng thông qua dịch vụ Check Po
  • MIPS giới thiệu giải pháp truyền dữ liệu tốc độ cao qua HDMI MIPS giới thiệu giải pháp truyền dữ liệu tốc độ cao qua HDMI
    Hãng MIPS Technologies vừa giới thiệu giải pháp IP mới cho phép các thiết bị di động truyền dữ liệu qua cổng HDMI với tốc độ lên tới 10,2Gbps. Sản phẩm này chủ yếu được sử dụng cho các mô hình "ngôi nhà số".
  • AMD không còn đơn độc khi cạnh tranh với Intel AMD không còn đơn độc khi cạnh tranh với Intel
    Trước đây, ngành công nghiệp chip máy tính gần như chỉ là sự giành giật thị phần giữa Intel và AMD. Nhưng Via Technologies của Đài Loan được cho là sẽ mở màn cuộc đua "tam mã" khi cho ra mắt bộ vi xử lý Isaiah cuối tháng n&
  • Dầu máy ô tô làm từ... mỡ động vật Dầu máy ô tô làm từ... mỡ động vật
    Công ty Green Earth Technologies (GET) bắt đầu đưa ra thị trường một loại dầu máy đặc biệt không gây ô nhiễm môi trường. Thay bằng loại dầu chế biến từ sản phẩm của dầu mỏ, G-oil sử dụng mỡ thừa của bò.
  • Chuột vi tính chống mỏi cổ tay Chuột vi tính chống mỏi cổ tay
    SmartFish Technologies vừa thiết kế một loại chuột máy tính mới với tên gọi SmartFish Whif. Đây là chú chuột laser sử dụng cơ chế trục xoay độc quyền của hãng này, tạo ra chuyển động tự nhiên và nhẹ nhàng, thân thiện hơn với cổ tay người dùng.
  • Biến kính cửa sổ thành pin mặt trời Biến kính cửa sổ thành pin mặt trời
    Lần đầu tiên trên thế giới các chuyên gia của Công ty New Energy Technologies đã chế tạo được một mẫu thuỷ tinh thường, phủ một lớp phát điện trong suốt có triển vọng ứng dụng vô cùng rộng rãi trong thực tế.