E.coli

  • Có thể dùng khuẩn E.coli để sản xuất dầu diesel Có thể dùng khuẩn E.coli để sản xuất dầu diesel
    Vi khuẩn Escherichia coli biến đổi gene có thể tạo ra một dạng diesel sinh học từ nhiên liệu thực vật. Chúng giúp con người cắt giảm lượng khí thải carbon dioxide, đồng thời làm giảm chi phí sản xuất nhiên liệu. các nhà khoa học khẳng
  • Vi khuẩn E.coli có thể sản xuất diezel Vi khuẩn E.coli có thể sản xuất diezel
    Nghe như khoa học viễn tưởng vậy, nhưng thực sự có một nhóm nghiên cứu đến từ trường Đại học Exeter, với sự hỗ trợ từ Shell, đã phát triển một phương pháp để làm các vi khuẩn sản xuất được diezel theo yêu cầu.
  • Chất liệu diệt virus corona đang bị bỏ quên Chất liệu diệt virus corona đang bị bỏ quên
    Đồng là chất liệu có thể giúp chúng ta ngăn ngừa những virus như MRSA, norovirus, các chủng vi khuẩn E.Coli và thậm chí là cả virus corona.
  • Nhà khoa học cũng tin vào thiên đàng Nhà khoa học cũng tin vào thiên đàng
    Tiến sĩ Holley Alexander là một nhà giải phẫu thần kinh của Harvard. Ông suýt chết 4 năm trước vì bị nhiễm trùng não do khuẩn E.coli và làm ông rơi vào tình trạng hôn mê trong một tuần.
  • Vật liệu mới giúp lọc chất độc ra khỏi máu Vật liệu mới giúp lọc chất độc ra khỏi máu
    Các kỹ sư thuộc đại học California, San Diego, Mỹ đã tạo ta một loại bọt biển nano độc đáo, có thể loại bỏ được độc tố như khuẩn E.Coli, chất độc của rắn, ong… ra khỏi máu.
  • Ổ dịch chết người ẩn náu trong túi xách phụ nữ Ổ dịch chết người ẩn náu trong túi xách phụ nữ
    Một nghiên cứu mới phát hiện, túi xách của phụ nữ không chỉ chứa son phấn, sổ sách, điện thoại, ví.... mà còn ẩn giấu cả E.coli, vi khuẩn độc hại chết người và thậm chí dấu vết của phân.
  • Sự thật kinh hoàng về bàn chải đánh răng bẩn Sự thật kinh hoàng về bàn chải đánh răng bẩn
    Theo Medicinet, bàn chải đánh răng là nơi ẩn chứa của hơn 100 triệu loại vi khuẩn khác nhau, bao gồm cả E.coli và Staphylococci, các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester Anh cho biết.
  • Sắp 'báo tử' khuẩn gây ngộ độc thức ăn Sắp 'báo tử' khuẩn gây ngộ độc thức ăn
    Các nhà khoa học Anh và Mỹ lần đầu tiên "lật tẩy" được mánh khóe lẩn tránh hệ miễn dịch của vi khuẩn E.coli - thủ phạm của hàng loạt vụ ngộ độc thực phẩm trên toàn thế giới. Khi phát hiện có dấu hiệu nhiễm khuẩn, cơ thể sẽ sản sinh khí nitric ox
  • 4 bệnh 'khó chịu' rình rập đàn ông 4 bệnh 'khó chịu' rình rập đàn ông
    Không hiếm đấng mày râu vốn chèo chống hoàn hảo trong thế giới kinh doanh nhưng lại bất lực như con trẻ với các bệnh thầm kín. Hay gặp và dễ gây bối rối nhất là các bệnh nhiễm chlamydia, E.coli, u tiền liệt tuyến, rối loạn cương.
  • Cát biển có thể gây ô nhiễm ngay cả khi nước sạch Cát biển có thể gây ô nhiễm ngay cả khi nước sạch
    Các nhân viên y tế từ lâu đã biết rằng việc tái thiết đô thị gây ô nhiễm biển gồm các vi sinh vật, trong đó có vi trùng E.coli và vi khuẩn cầu ruột được tìm thấy trong phân. Các nh&a