Nghe

  • Xe máy chạy bằng không khí Xe máy chạy bằng không khí
    Các nhà chế tạo Ấn Độ tuyên bố động cơ chạy bằng khí nén dành cho xe máy có thể được bán trên thị trường trong vòng một năm tới.
  • Siêu áo giáp mới Siêu áo giáp mới
    Các nhà khoa học Anh vừa chế tạo thành công loại “siêu áo giáp” từ một loại chất liệu có tên là “sữa trứng chống đạn” nhờ một công thức hóa học đặc biệt...
  • Phát hiện giun thây ma kỳ dị Phát hiện giun thây ma kỳ dị
    Các nhà nghiên cứu cho hay, những dấu vết của giun thây ma Osedax (giun ăn xương – hay còn gọi là giun zombie) vừa được phát hiện trong mẫu hóa thạch 3 triệu năm ở Ý.
  • Phát hiện ra rau quả "bẩn" chỉ bằng một mẩu giấy Phát hiện ra rau quả "bẩn" chỉ bằng một mẩu giấy
    Thông tin mới về việc có thể phát hiện rau chứa chất kích thích tăng trưởng chỉ bằng một mẩu giấy đã gây tò mò với nhiều người dân, đặc biệt là các bà nội trợ ở tỉnh Nam Định.
  • Radio chạy bằng nước đầu tiên trên thế giới Radio chạy bằng nước đầu tiên trên thế giới
    Đây là phát minh hoàn hảo của các nhà khoa học khi chế tạo ra chiếc đài radio chạy bằng nước thành công đầu tiên trên thế giới.
  • Nhân giống vô tính sâm Ngọc Linh Nhân giống vô tính sâm Ngọc Linh
    Đề tài “Nghiên cứu nhân giống vô tính và sản xuất sinh khối rễ cây sâm Ngọc Linh" của PGS. TS Dương Tấn Nhựt - Viện Sinh học Tây Nguyên đã mở ra hướng đi mới giúp người trồng chủ động hơn về nguồn giống, nâng cao chất lượng cây giống sâm.
  • Nhật Bản thử nghiệm tàu siêu tốc chạy trên đệm từ trường Nhật Bản thử nghiệm tàu siêu tốc chạy trên đệm từ trường
    Hôm 29/8, Công ty Đường sắt Trung ương Nhật Bản (JR Tokai) tiếp tục thử nghiệm tàu điện siêu tốc chạy trên đệm từ trường với vận tốc hơn 500km/h. Đây là lần thử nghiệm thứ hai trong vòng 2 năm với chiều dài đường ray tăng gấp đôi.