Nick Wall

  • 'Virus nội' YMHeart nhiễm vào 4.600 máy tính VN qua chat 'Virus nội' YMHeart nhiễm vào 4.600 máy tính VN qua chat
    Với hình ảnh trái tim và bông hoa rất đẹp kèm theo một đường link xuất hiện trên cửa sổ Yahoo Messenger từ nick của bạn chat, virus có xuất xứ trong nước đã khiến nhiều người dùng máy tính mắc bẫy. Dù chưa biểu hiện phá hay ăn cắp data, sâu này vẫn g&a
  • Nhà văn Việt Nam rủ nhau lập web Nhà văn Việt Nam rủ nhau lập web
    Gần đây, nick yahoo của nhà văn "3X" Trần Thanh Giao thường xuyên sáng đèn. Vào hỏi thăm, ông "bật mí": "Chu vua lap website!". Nhà văn lập web là chuyện không mới, nhưng chưa phổ biến. Vì thế, sự xuất hiện nhiều trang web nhà v
  • Những kẻ lừa đảo bằng "chữ tín online" Những kẻ lừa đảo bằng "chữ tín online"
    “Bây giờ tôi không dám mua hàng qua mạng nữa.” – Đó là khẳng định chắc nịch của rất nhiều nick quen thuộc trên box Thời trang-Mỹ phẩm-Trang sức của mạng Trái tim VN Online (TTVNOL). Sau những cú sốc liên tiếp bởi các vụ lừa đảo ngoạ
  • Để nâng cao hiệu suất chat Để nâng cao hiệu suất chat
    Mạng chat chập chờn lúc được lúc mất, có nhiều nick nhưng lại không thể đăng nhập cùng lúc, hay muốn biến hình Avatar của bạn thành của mình. Nếu bạn dùng Yahoo! Messenger 8.1 thì tất cả đều có thể thực hiện được qua hướng dẫn dưới đây.
  • Google - Yahoo - eBay - Microsoft: "siêu sáp nhập" mới? Google - Yahoo - eBay - Microsoft: "siêu sáp nhập" mới?
    Phố Wall đang xì xào rằng một hợp đồng liên minh hoặc sáp nhập cực lớn đang được âm thầm xúc tiến, với Google, Yahoo,eBay và Microsoft là những "ứng cử viên". Theo nhận định, một liên minh giữa Yahoo với eBay là nhiều khả năng xảy ra nhất.
  • eBay rút lui khỏi thị trường Trung Quốc eBay rút lui khỏi thị trường Trung Quốc
    Tờ Wall Street Journal ngày 18/12 cho biết, eBay sẽ ngừng các hoạt động của trang đấu giá trực tuyến lớn nhất thế giới này tại Trung Quốc, thay vào đó sẽ cùng liên kết với một trang web có chức năng tương tự khác tại đây.
  • MySpace giúp phụ huynh quản lý con cái MySpace giúp phụ huynh quản lý con cái
    Theo tờ Wall Street Journal, trước sức ép chỉ trích từ phía chính phủ Mỹ, MySpace.com, mạng xã hội ảo nổi tiếng thuộc sở hữu của tập đoàn News Corp. dự kiến sẽ tung ra phần mềm miễn phí giúp các phụ huynh quản lý con em mình tốt hơn.
  • Apple tận hưởng doanh thu quý I kỷ lục Apple tận hưởng doanh thu quý I kỷ lục
    Quả táo đã có cuộc bứt phá ngoạn mục, phá vỡ mọi dự đoán dù là lạc quan nhất của phố Wall trong quý tài khóa đầu tiên của năm mới: doanh thu của hãng tăng tới 78% so với cùng kỳ năm ngoái.
  • Google "nhăm nhe" nhảy vào thị trường game Google "nhăm nhe" nhảy vào thị trường game
    Tờ Wall Street Journal đầu tuần này cho biết rất có thể Google sẽ mua lại công ty chuyên quảng cáo trong game Adscape Media Inc., một động thái được xem là cạnh tranh với quyết định mua lại Massive (cũng một công ty quảng cáo trong game) của Microsoft hồi năm ngoái với giá 200
  • Yêu: Một phản ứng dữ dội trong não bộ Yêu: Một phản ứng dữ dội trong não bộ
    Ngày 14/2, Thông tấn xã Việt Nam đưa lại tin về một nghiên cứu được đăng trên trang mục Sức khỏe của tờ Wall Street Journal (Mỹ). Đây là nghiên cứu về thần kinh của những người đang yêu do Nhà nhân chủng học Helen Fisher thuộc Đại học Rutgers University ở bang New Jersey, Mỹ tiến hành.