Tamiflu

  • Săn lùng Tamiflu Săn lùng Tamiflu
    Những ngày này, các nhà thuốc lớn ở TP.HCM và nhiều trình dược viên, bác sĩ, dược sĩ cũng liên tiếp nhận được những cuộc đặt hàng trực tiếp và gián tiếp nóng bỏng đó.
  • Những ai có thể dùng được thuốc Tamiflu? Những ai có thể dùng được thuốc Tamiflu?
    Cơ chế của thuốc Tamiflu có tác dụng ức chế sự gắn của virus H5N1vào trong tế bào (làm virus không bám được vào tế bào) chứ không phải diệt virus. Vì vậy, phải điều trị sớm mới có hiệu quả. Thuốc Tamiflu chỉ phòng cho những người có nguy cơ cao
  • Roche thảo luận nhượng quyền sản xuất Tamiflu cho TQ Roche thảo luận nhượng quyền sản xuất Tamiflu cho TQ
    Ngày 2-11, tập đoàn dược phẩm Roche của Thuỵ Sĩ thông báo tiến hành thương lượng với tập đoàn dược phẩm Thượng Hải về việc sản xuất thuốc Tamiflu chống cúm gia cầm.
  • Ký thỏa thuận sản xuất Tamiflu với F.Hofmann-Laroche Ký thỏa thuận sản xuất Tamiflu với F.Hofmann-Laroche
    Chiều qua 10-11, Bộ Y tế chính thức thông báo đã ký được thỏa thuận về sản xuất thuốc Tamiflu có hoạt chất Oseltamivir phosphate tại Việt Nam với Công ty F.Hofmann-Laroche của Thụy Sĩ.
  • Virus H5N1 có dấu hiệu kháng thuốc Tamiflu Virus H5N1 có dấu hiệu kháng thuốc Tamiflu
    Virus cúm gia cầm chủng H5N1 đang tỏ ra kháng thuốc Tamiflu, loại thuốc kháng virus mạnh mà các nước trên thế giới hiện đang dự trữ để ngăn ngừa mối đe dọa về một đại dịch cúm gia cầm trên toàn cầu.
  • VN có thể sẽ sản xuất thuốc Tamiflu VN có thể sẽ sản xuất thuốc Tamiflu
    Ông Cao Minh Quang, Cục trưởng Cục Quản lý Dược VN cho biết Cục đã có cuộc thương thảo với hãng dược phẩm Roche và có thể sẽ có 3 công ty dược VN triển khai sản xuất thuốc Tamiflu điều trị cúm vào cuối năm.
  • TP.HCM: khan hiếm thuốc Tamiflu chỉ là giả tạo! TP.HCM: khan hiếm thuốc Tamiflu chỉ là giả tạo!
    Trước nhu cầu của các đơn vị, Yteco đã làm công văn gửi Sở Y tế TP.HCM đề xuất sở đề nghị Công ty Roche hỗ trợ Yteco mua thuốc Tamiflu cung cấp cho các BV, các vùng có thể xảy ra dịch. Sáng 3-11 Sở Y tế TP.HCM đã có công văn đồng ý và
  • Tamiflu do VN sản xuất sẽ được cấp miễn phí Tamiflu do VN sản xuất sẽ được cấp miễn phí
    Cục trưởng cục Quản lý dược Cao Minh Quang cho biết, Việt Nam sản xuất Tamiflu với mục đích phi thương mại. Vì vậy, nó sẽ được cấp phát miễn phí cho các cơ sở điều trị để chữa cho người dân khi có dịch chứ không bán ra thị trường tự do.
  • Roche đồng ý để Việt Nam sản xuất thuốc Tamiflu Roche đồng ý để Việt Nam sản xuất thuốc Tamiflu
    Ngày 8/11, Hãng dược phẩm Roche của Thụy Sĩ chính thức đồng ý với Bộ Y tế Việt Nam về nhượng quyền sản xuất thuốc Tamiflu và cam kết việc sản xuất thuốc này tại VN sẽ được tiến hành sau 2 tháng nữa.
  • FDA tra về các tác dụng phụ của Tamiflu FDA tra về các tác dụng phụ của Tamiflu
    Cơ quan Quản lý dược phẩm và thực phẩm của Mỹ (FDA) đã bắt đầu điều tra để xem có mối liên hệ nào giữa việc sử dụng thuốc Tamiflu với cái chết của 12 trẻ em Nhật trong các báo cáo của Bộ Y tế Nhật và của chính Hãng dược Roche hay không.