Windows 11

  • 'Windows Vista sẽ mau chóng thay thế Windows XP' 'Windows Vista sẽ mau chóng thay thế Windows XP'
    Theo David Mitchell, chuyên gia của hãng tư vấn thị trường Ovum, sẽ có 15% người dùng PC chuyển sang Vista ngay năm đầu hệ điều hành mới ra mắt. Trước đây, đối với Windows XP, còn số này vào khoảng 12%-14%.
  • Sông Amazon 11 triệu năm tuổi Sông Amazon 11 triệu năm tuổi
    Sông Amazon bắt nguồn là một con sông xuyên lục địa khoảng 11 triệu năm trước, và bắt đầu có hình dáng ngày nay khoảng 2,4 triệu năm trước.
  • Cậu bé 11 tuổi không ngừng cười Cậu bé 11 tuổi không ngừng cười
    Cậu bé James Edgar, 11 tuổi, ở Caernarfon, miền Bắc xứ Wales (Anh) dường như là người “vui vẻ” nhất thế giới vì cậu bé chưa bao giờ ngừng cười.
  • Windows XP sẽ “bất tử” Windows XP sẽ “bất tử”
    Mặc dù đến nay đã tròn 6 tuổi nhưng Windows XP vẫn tiếp tục được người dùng ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, phiên bản hệ điều hành này hiện đang phải đối mặt với tình trạng cạn kiệt nguồn mã khoá kích hoạt sản phẩm.
  • Ra mắt phiên bản chính thức Windows Defender Ra mắt phiên bản chính thức Windows Defender
    Microsoft vừa chấm dứt hai năm thử nghiệm và tung ra phiên bản chính thức ứng dụng bảo mật miễn phí Windows Defender. Phiên bản chính thức Windows Defender hiện có tương thích tốt với Windows XP và Windo
  • Điều gì làm cho Windows Vista là phiên bản an toàn nhất của Windows? Điều gì làm cho Windows Vista là phiên bản an toàn nhất của Windows?
    Windows Vista được thiết kế để trở thành phiên bản an toàn nhất của Windows, với nhiều tính năng bảo mật mới có thể giúp bạn được an toàn hơn khi online.
  • Top 10 mã độc nguy hiểm nhất tháng 11/2006 Top 10 mã độc nguy hiểm nhất tháng 11/2006
    Sophos vừa công bố bảng danh sách 10 virus phát tán mạnh nhất tháng 11 đồng thời cảnh báo về "sự trỗi dậy" đầy mạnh mẽ của dòng mã độc tấn công Windows Vista.
  • Cuối tuần này sẽ có bản thử nghiệm Vista SP1 Cuối tuần này sẽ có bản thử nghiệm Vista SP1
    Theo một nguồn tin thân cận Microsoft, có thể cuối tuần này hãng sẽ tung ra bản thử nghiệm đầu tiên Windows Vista Service Pack 1. Dự kiến phiên bản chính thức sẽ ra mắt trong tháng 11 năm nay.
  • Mất 1 tỷ USD vì Xbox, Microsoft vẫn lãi lớn Mất 1 tỷ USD vì Xbox, Microsoft vẫn lãi lớn
    Lợi nhuận quý II của Gã khổng lồ phần mềm vẫn tăng vọt 11% so với cùng kỳ năm trước, đạt 3,03 tỷ USD nhờ vào doanh thu từ hệ điều hành Windows Vista và gói phần mềm Office mới.
  • Xuất hiện mã tấn công lỗi Windows Xuất hiện mã tấn công lỗi Windows
    Mã độc có khả năng tấn công hai lỗi bảo mật nghiêm trọng trong Windows vừa được Microsoft tiết lộ đã bắt đầu xuất hiện trên Internet.