báo động

  • Báo động ung thư mắt Báo động ung thư mắt
    Do không phổ biến như các loại bệnh ung thư khác nên bệnh ung thư mắt còn ít người biết đến. Phần lớn người mắc bệnh này đến bệnh viện khi đã quá trễ và phải chịu múc bỏ mắt...
  • Indonesia: Nhiều núi lửa trong tình trạng báo động Indonesia: Nhiều núi lửa trong tình trạng báo động
    Cơ quan Giảm nhẹ thiên tai quốc gia (NDMA) của Indonesia cảnh báo rằng 7 núi lửa nằm dọc theo các đảo của nước này đang trong tình trạng báo động.
  • Báo động sự suy giảm các cây cổ thụ Báo động sự suy giảm các cây cổ thụ
    Các cây có kích thước lớn nhất thế giới đang chết dần: Tỉ lệ tử vong của các cây có độ tuổi 100 - 300 năm đang tăng đáng báo động.
  • Bắc Kinh báo động về ô nhiễm không khí Bắc Kinh báo động về ô nhiễm không khí
    Tình trạng ô nhiễm không khí tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, lần đầu tiên được xếp vào nhóm báo động vàng, mức độ cao thứ hai trong hệ thống cảnh báo ô nhiễm 4 bậc.
  • Ô nhiễm ở Trung Quốc ở mức báo động Ô nhiễm ở Trung Quốc ở mức báo động
    Ô nhiễm môi trường của Trung Quốc đang ở tình trạng đáng báo động, đặc biệt là vấn đề chất lượng nước và không khí, gây ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của người dân.
  • WHO đặt hãng thuốc Tamiflu vào tình trạng báo động WHO đặt hãng thuốc Tamiflu vào tình trạng báo động
    Loạt nạn nhân Indonesia mới đây nhất chết vì cúm gia cầm đã khiến Tổ chức Y tế thế giới (WHO) hôm qua đặt nhà sản xuất thuốc Tamiflu, Hãng Roche, vào tình trạng báo động: tích trữ thêm thuốc này để đối phó với dịch cúm toàn cầ
  • Trung Quốc: Dùng rắn để dự báo động đất Trung Quốc: Dùng rắn để dự báo động đất
    Tờ nhật báo Trung Quốc hôm 28/12 đưa tin văn phòng dự báo động đất của nước này tại Nam Ninh đã thiết lập xong một hệ thống dự báo dựa vào việc quan sát hoạt động của những con rắn phối hộp với các thiết bị hiện đại.
  • Mexico ban bố tình trạng báo động vì nắng nóng Mexico ban bố tình trạng báo động vì nắng nóng
    Ngày 14-5, Bộ Y tế Mexico đã tuyên bố tình trạng báo động tại tất cả các cơ sở y tế, bệnh viện do lo ngại thời tiết nắng nóng hiện nay ở nước này sẽ làm bùng phát các dịch bệnh. Nhiệt độ hiện nay đo được trên phần lớn lãnh thổ Mexico là tr&ecir