bệnh nhân sống thực vật

  • Sự thật về người ngoài hành tinh? Sự thật về người ngoài hành tinh?
    Người ngoài hành tinh (ET) là câu chuyện chưa bao giờ bớt nóng trong các cuộc tranh luận liên quan đến sự sống ngoài vũ trụ với rất nhiều lời đồn đoán xung quanh nó. Bằng cách kết hợp những kiến thức đã có về cuộc sống trên Trái đất và sự hiểu biết về không gian bao la, các nhà sinh vật học vũ trụ đã rút ra một số nhận định có thể khôn
  • 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới 14 căn bệnh kỳ quái nhất thế giới
    Theo thống kê của giới y khoa, hiện có 14 chứng bệnh kỳ quặc, lạ lùng nhất hành tinh. Những chứng bệnh này vô cùng khó chữa, khiến cuộc sống của những người chẳng may mắc phải vô cùng khó khăn và tiêu cực.
  • Hàng loạt cây cảnh chứa chất độc chết người Hàng loạt cây cảnh chứa chất độc chết người
    Các nhà sinh học cảnh báo trong số cây cảnh trồng trong nhà có nhiều loại cây chứa độc tố gây chết người nếu ăn phải.
  • 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới 13 loài hoa hiếm và đẹp nhất thế giới
    Vượt qua 270.000 "ứng cử viên", 13 loài hoa dưới đây không chỉ khiến bạn ngất ngây bởi vẻ đẹp của nó mà còn ngạc nhiên bởi đây đều là những loài hoa vô cùng hiếm gặp.
  • Hổ đang chơi đùa trong vườn thú, bỗng lên cơn co giật rồi tử vong Hổ đang chơi đùa trong vườn thú, bỗng lên cơn co giật rồi tử vong
    Cơn động kinh dữ dội lấy đi mạng sống của một con hổ đực trưởng thành dù chỉ vài giây trước đó, nó vẫn đang chơi đùa vui vẻ.
  • Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức Thuật thôi miên và những bí ẩn trong thế giới tiềm thức
    Nhiều người có những ý nghĩ kỳ quặc về thuật thôi miên. Chẳng hạn, họ cho rằng một người đã bị thôi miên rồi thì hoặc là không thể tỉnh lại được, hoặc là có thể bị sai khiến làm những việc không tốt.
  • Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm Phù - dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm
    Phù là một dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm chết người như: bệnh gan, thận, ung thư... Vì vậy khi bị có dấu hiệu bị phù bạn nên đi khám để tìm nguyên nhân và có phương pháp điều trị kịp thời.