cây vả

  • Gà gô đổi màu Gà gô đổi màu
    Gà gô đổi màu là một loài chim rừng có tên khoa học là Lagopus mutus, thường sống trên cây và trong bụi rậm ở những khu vực rừng núi cao. Lúc còn nhỏ chúng ăn cả côn trùng lẫn động vật không xương sống, nhưng khi trưở
  • Cách phòng và trị bệnh đu đủ xoăn lá Cách phòng và trị bệnh đu đủ xoăn lá
    Cây đu đủ lại thường hay bị sâu bệnh phá hoại như tuyến trùng hại rễ, nhện đỏ chích hút làm lá vàng ra, rệp sáp và bọ trĩ chích hút làm cây và quả mất nhựa, lại còn truyền các bệnh virus xoăn và vàng lá hay xoăn và lá bị lo
  • Thêm một lỗi bảo mật trong sản phẩm Cisco Thêm một lỗi bảo mật trong sản phẩm Cisco
    Một lỗ hổng bảo mật nằm trong Cisco Secure Access Control Server (ACS) vừa mới được phát hiện và công bố. Cisco Secure Access Control Server (ACS) là một bộ phận quan trọng trong khung quản lý tin cậy và nhận dạng của Cisco.
  • Xây dựng ngân hàng máu cuống rốn Xây dựng ngân hàng máu cuống rốn
    Một ngân hàng máu cuống rốn và màng dây rốn, nhằm mục đích nuôi cấy và biệt hóa thành nhiều loại tế bào, phục vụ kỹ thuật ghép tế bào gốc điều trị các bệnh tim mạch, ung thư máu, tổn thương giác mạc và thử nghiệm thuốc, mỹ phẩm sẽ được hoàn thành vào tháng bảy tới đây.
  • Màu sắc sặc sỡ của bọ cánh cứng có thể ảnh hưởng đến công nghệ ánh sáng trong tương lai Màu sắc sặc sỡ của bọ cánh cứng có thể ảnh hưởng đến công nghệ ánh sáng trong tương lai
    Khi nghiên cứu màu xanh lá cây và màu đỏ sặc sỡ trên một loài bọ hung cánh cứng, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, nguyên nhân làm cho quang phổ phản chiếu một cách khác lạ ở những con bọ hung này là do khiếm khu
  • Khắc tinh của đồ ăn nhiều chất béo Khắc tinh của đồ ăn nhiều chất béo
    Các nhà nghiên cứu Israel cho biết, ngành công nghiệp thực phẩm có thể áp dụng phương pháp làm giảm nguy cơ mắc bệnh có trong đồ ăn nhiều chất béo. Khi tiêu thụ đồng thời polyphenol (các hợp chất tự nhiên có trong rượu vang đỏ, trái cây và rau củ)
  • Làm sạch khí trong nhà bằng bộ lọc từ cây Làm sạch khí trong nhà bằng bộ lọc từ cây
    Đừng nghĩ rằng ở trong nhà là an toàn. Bạn đang bị đầu độc bởi khí sinh ra từ đồ đạc, thảm, sơn tường... Hai chuyên gia đã tạo ra một loại bộ lọc gồm cây và quạt gió để hút sạch các chất độc này.
  • Sáng chế ra "Robot đa năng phục vụ nông nghiệp" Sáng chế ra "Robot đa năng phục vụ nông nghiệp"
    Em Nguyễn Văn Hòa, học sinh lớp 12A3, trường Trung học phổ thông Hiệp Hòa số 2 (tỉnh Bắc Giang) đã chế tạo thành công "Robot đa năng phục vụ nông nghiệp" với các chức năng chính là phun thuốc trừ sâu, tưới cây và hái quả.
  • Mùi tây hạn chế sự phát triển ung thư vú Mùi tây hạn chế sự phát triển ung thư vú
    Một nghiên cứu mới đã phát hiện ra Apigenin, một hợp chất trong rau mùi tây và các sản phẩm thực vật khác như trái cây và các loại hạt, có thể ngăn chặn các khối tế bào ung thư vú đang tăng sinh và phát triển.