con dế

  • Cha già con dễ chết sớm Cha già con dễ chết sớm
    Con của các ông bố đứng tuổi có nguy cơ tử vong trước tuổi trưởng thành cao gấp 2 lần con của các ông bố trẻ, một nghiên cứu vừa tiết lộ.
  • Bố trầm cảm, con dễ rối loạn Bố trầm cảm, con dễ rối loạn
    Trẻ sống với bố trầm cảm có nguy cơ rối loạn hành vi và cảm xúc cao hơn, theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học New York (Mỹ).
  • Mẹ ít uống vitamin, con dễ bị tự kỷ Mẹ ít uống vitamin, con dễ bị tự kỷ
    Một nghiên cứu của các bác sĩ trường đại học UC Davis, Hoa kỳ cho thấy, những phụ nữ ít uống vitamin bổ sung trước và trong thời kỳ mang thai thì tỷ lệ sinh con dễ mắc bệnh tự kỷ gấp hai lần so với người khác.
  • Người dân bắt sống trăn khổng lồ nặng 100kg nuốt chửng con dê Người dân bắt sống trăn khổng lồ nặng 100kg nuốt chửng con dê
    Một trăn dài 6​m, nặng khoảng 100kg đã bị bắt sau khi nuốt chửng một con dê ở Kampung Luar, Siong, Baling, bang Kedah, Malaysia đêm 28/11.
  • Sóng thần không còn đe dọa Việt Nam Sóng thần không còn đe dọa Việt Nam
    Khoảng 19h30 ngày 26/12, tại phía nam đảo Đài Loan đã xảy ra trận động đất mạnh 7,2 độ richter. Việt Nam lần đầu tiên phát đi cảnh báo về sóng thần, có thể ảnh hưởng đến vùng biển từ vĩ tuyến 18 (Quảng Bình) trở vào Cà Mau.
  • Mẹ mang máu Rh-, con dễ gặp nguy Mẹ mang máu Rh-, con dễ gặp nguy
    Vợ chồng anh Nguyễn Đình Hội, ở xã Lạc Hồng, Yên Lạc, Vĩnh Phúc, vui mừng khôn xiết khi đón con trai thứ hai chào đời. Nhưng, hôm sau, cháu bé có biểu hiện vàng da và ngày càng nặng hơn. Cháu bị chứng tan máu do bất đồng nh&oa
  • Mẹ dậy thì sớm, con dễ béo phì Mẹ dậy thì sớm, con dễ béo phì
    Độ tuổi mà người con gái có kinh lần đầu tiên có thể giúp phỏng đoán nguy cơ béo phì của những đứa con của cô sau này. Nghiên cứu trên 6.000 trẻ em tại Anh cho thấy những em bé có mẹ dậy thì sớm thì